CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ CHO DOANH NGHIỆP

Chăm sóc khách hàng đa kênh là một yếu tố quan trọng trong thời đại công nghiệp 4.0, khi khách hàng có khả năng tiếp xúc và tương tác với doanh nghiệp từ mọi nơi và qua nhiều kênh khác nhau. Trong bối cảnh này, chăm sóc khách hàng đa kênh trở thành một yếu tố không thể bỏ qua nếu doanh nghiệp muốn tăng lợi nhuận bán hàng. 

Chăm sóc khách hàng đa kênh là gì?

Chăm sóc khách hàng đa kênh là một chiến lược quản lý khách hàng mà doanh nghiệp sử dụng các kênh giao tiếp khác nhau để tương tác và chăm sóc khách hàng. Nhằm để thỏa mãn và nhu cầu mong muốn của khách hàng, mang lại một trải nghiệm thống nhất trên các kênh khác nhau. 

Với sự phát triển của công nghệ, hoạt động chăm sóc khách hàng đa kênh được thực hiện qua các loại điểm chạm khách hàng:

  • Điểm chạm trực tiếp: gặp mặt, chăm sóc tại các sự kiện,… 
  • Điểm chạm online: website, Facebook, zalo, SMS, email,…

Lợi ích của chăm sóc khách hàng đa kênh

Gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng

Chăm sóc khách hàng đa kênh cho phép khách hàng tương tác với doanh nghiệp theo cách thuận tiện nhất. Khách hàng có thể lựa chọn kênh giao tiếp mà họ thích và có thể nhận được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng. Từ đó tăng cường mức độ hài lòng và lòng trung thành của khách hàng. 

Thành công phát triển nhận diện thương hiệu

Chăm sóc khách hàng đa kênh tạo cơ hội để tăng cường nhận diện thương hiệu và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua nhiều kênh. Qua việc tương tác và mang đến trải nghiệm khách hàng tốt trên nhiều kênh, doanh nghiệp có thể tạo ra ấn tượng tích cực và xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ. 

Tối ưu chi phí và gia tăng hiệu quả quản lý

Chăm sóc khách hàng đa kênh có thể giúp tối ưu hoá chi phí và tăng cường hiệu quả quản lý. Bằng việc sử dụng các công nghệ và hệ thống quản lý khách hàng hiện đại, doanh nghiệp có thể tổ chức và theo dõi tương tác với khách hàng trực quan và hiệu quả hơn. Qua đấy cũng giúp dễ dàng chia sẻ thông tin và tương tác giữa các bộ phận trong doanh nghiệp, tạo ra sự phối hợp và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. 

Buss Omni – Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất

Buss Omni là phần mềm Chăm sóc khách hàng đa kênh có khả năng giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng trên đầy đủ các kênh liên lạc phổ biến nhất hiện nay như Hotline, Facebook, Zalo, SMS, Chat, Email,… Với giao diện và tính năng như một Tổng đài đa kênh chăm sóc khách hàng và tích hợp được phần mềm CRM, Buss Omni hỗ trợ các doanh nghiệp chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh Buss Omni:

  • Chăm sóc khách hàng đa kênh (Hotline, Email, Zalo, SMS, Chat)
  • Tích hợp chiến dịch SMS Marketing ( SMS Brandname, Zalo ZNS)
  • Tích hợp phần mềm quản lý khách hàng CRM
  • Tích hợp cuộc họp Zoom Meeting
  • Quản lý phiếu ghi (Ticket) hỗ trợ khách hàng
  • Thống kê, báo cáo chi tiết  

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *