Tổng đài đa kênh (Omni-channel) – Buss Omni

Tổng đài đa kênh (Omni-channel) - Buss Call

Hiện nay, tổng đài đa kênh (Omnichannel contact center) đang là cơn sốt trên thị trường, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng bởi vì tính năng ưu việt. Tổng đài đa kênh giúp doanh nghiệp tập trung và cung cấp một trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh và củng cố mối quan hệ với khách hàng trong thị trường doanh nghiệp. Vậy tổng đài đa kênh là gì? Lợi ích của tổng đài đa kênh đối với doanh nghiệp ra sao? Cùng theo dõi bài đọc hôm nay Buss Call sẽ giải đáp thắc mắc cho quý doanh nghiệp hiểu rõ. 

Tổng đài đa kênh là gì?

  • Tổng đài đa kênh (tên tiếng anh gọi là Omnichannel contact center) là một hệ thống liên lạc đa kênh tự động giữa doanh nghiệp và khách hàng, cho phép tương tác thông qua nhiều kênh khác nhau như điện thoại, tin nhắn, email, chat trực tiếp, mạng xã hội và nhiều nền tảng khác.
  • Với tổng đài đa kênh, khách hàng có thể tương tác với doanh nghiệp thông qua các kênh giao tiếp mà họ ưa thích. Hệ thống tổng đài đa kênh giúp tạo ra một trải nghiệm liền mạch cho khách hàng, cho phép họ chuyển đổi giữa các kênh mà không mất dữ liệu và thông tin đã trao đổi trước đó. 
  • Doanh nghiệp sử dụng tổng đài kênh để quản lý và xử lý tương tác khách hàng từ các kênh khác nhau trong một nền tảng duy nhất. Nhân viên tổng đài có thể tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn, email và thậm chí chat từ nhiều kênh nguồn và cung cấp hỗ trợ liên tục, hiệu quả và nhất quán cho khách hàng. 

Lợi ích của tổng đài đa kênh

 

Tổng đài đa kênh (Omnichannel contact center) mang lại nhiều lợi ích quan trong cho doanh nghiệp. Dưới đây là một số lợi ích của tổng đài đa kênh:

Trải nghiệm khách hàng tốt hơn

Tổng đài đa kênh cho phép khách hàng tương tác qua nhiều kênh giao tiếp khác nhau, như điện thoại, tin nhắn, email, chat trực tiếp qua zalo, facebook. Điều này tạo ra một trải nghiệm liền mạch và sự tiện lợi cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu và sở thích cá nhân của họ.

Tăng cường sự tương tác khách hàng

Tổng đài đa kênh giúp tạo ra một sự tương tác liền mạch và nhất quán giữa các kênh giao tiếp khác nhau. Khách hàng có thể chuyển đổi giữa các kênh mà không mất dữ liệu thông tin đã trao đổi trước đó, giúp tăng cường sự tương tác và tiếp tục cuộc hội thoại một cách suôn sẻ. 

Quản lý cuộc gọi hiệu quả

Tổng đài đa kênh giúp doanh nghiệp quản lý tất cả các tương tác khách hàng từ nhiều kênh trên một nền tảng duy nhất. Nhân viên tổng đài có thể tiếp nhận và xử lý cuộc gọi, tin nhắn, email và chat từ các kênh khác nhau trong một giao diện tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian làm việc hiệu quả.

Nâng cao hiệu suất làm việc

Tổng đài đa kênh cung cấp tính năng như tự động chuyển tiếp cuộc gọi, quản lý hàng đợi và phân loại ưu tiên. Bên cạnh đó hệ thống báo cáo cho phép theo dõi trạng thái làm việc của từng nhân viên, năng suất của cả hệ thống tổng đài, những vấn đề khách hàng quan tâm nhất. Từ đó nhà quản lý có cơ sở để đưa ra những quyết định, thay đổi đúng đắn giúp nâng cao hiệu suất của tổng đài.

Tăng cường sự hài lòng khách hàng

Tính năng chat trực tiếp từ facebook và zalo của tổng đài đa kênh, cho thấy tính linh hoạt và tiện ích của tổng đài đa kênh, giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Khách hàng có cảm giác được quan tâm, được phục vụ một cách nhanh chóng.

Tổng đài đa kênh thông minh Buss Call 

Với phương châm “luôn sẵn sàng đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam một cách toàn diện nhất”. Tổng đài đa kênh thông minh Buss Call giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng tốc độ phản hồi, cải thiện sự hài lòng của khách hàng và tạo ra sự tương tác hiệu quả giữa doanh nghiệp và khách hàng. 

Tính năng ưu việt của tổng đài đa kênh Buss Call

Tổng đài đa kênh được tích hợp với nhiều tính năng giúp quản lý và tương tác khách hàng hiệu quả. Dưới đây là một số tính năng phổ biến của tổng đài đa kênh. 

– Tích hợp nhiều kênh giao tiếp: Cho phép tích hợp đồng thời nhiều kênh giao tiếp như điện thoại, tin nhắn, email, chat trực tiếp trên zalo và facebook. Điều này giúp doanh nghiệp mở rộng phạm vi tương tác và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. 

  • Gọi thoại (Voice call): Đầy đủ tính năng gọi thoại của tổng đài cao cấp (tính năng cho nhân viên, giám sát viên, dữ liệu khách hàng, phân phối cuộc gọi, tính năng hệ thống,…).
  • Email: Tích hợp email và tự động phân phối email cho nhân viên theo bộ phận xử lý, khối lượng công việc,…
  • Facebook: Tự động tạo phiếu ghi khi khách hàng đăng bài viết trên Fanpage, bình luận, nhắn tin,…
  • Zalo: Tự động tạo phiếu ghi khi khách hàng nhắn tin đến OA và phân phối phiếu ghi

– Ghi âm cuộc gọi: Tổng đài đa kênh được trang bị tính năng ghi âm cuộc gọi, cho phép lưu trữ và theo dõi lịch sử cuộc gọi. Tính năng này hữu ích cho việc giám sát chất lượng cuộc gọi và giải quyết khiếu nại của khách hàng. 

– Báo cáo và phân tích: Tổng đài đa kênh cung cấp các báo cáo và phân tích cho phép doanh nghiệp đánh giá hiệu suất, tỷ lệ phản hồi, thời gian đáp ứng và các chỉ số quan trọng khác. Điều này giúp cải thiện hoạt động và đưa ra các chiến lược tương tác khách hàng hiệu quả hơn. 

Tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực, nắm công nghệ sản phẩm và thành công mô hình lớn. Buss Call sẽ là giải pháp hoàn toàn phù hợp cho sự phát triển của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Buss Call còn có những hỗ trợ khác có thể kể đến như: hỗ trợ từ xa 24/7; bảo trì định kỳ; backup dữ liệu, hệ thống; cập nhật phần mềm và các ứng dụng hỗ trợ khác. 

Bảng giá tổng đài đa kênh thông minh Buss Call

Dưới đây là bảng giá của tổng đài đa kênh thông minh Buss Call, mời quý khách hàng tham khảo giá (hình minh hoạ bảng giá)

Giải pháp Tổng đài đa kênh thông minh Buss Call đạt giải Sao Khuê 2023

Buss Call – Tổng đài đa kênh thông minh đã khẳng định chất lượng khi nhận giải thưởng Sao Khuê 2023, một giải thưởng được Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) công nhận sản phẩm xuất sắc tại hạng mục chuyển đổi số. Với giải thưởng Sao Khuê danh giá, thương hiệu sản phẩm Buss Call đã chứng minh được vị thế và năng lực trong thị trường công nghệ thông tin Việt Nam. Qua đây cho thấy được sự khẳng định chất lượng sản phẩm của Buss Call, sẽ là một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp nhất. Giúp doanh nghiệp tối ưu được chi phí và hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. 

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *