Category Archives: Kinh Doanh

Kinh Doanh
TRIỂN KHAI TỔNG ĐÀI GIẢI ĐÁP THẮC MẮC MIỄN PHÍ CHO KHÁCH HÀNG

Trong thời đại người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi cao về chất lượng dịch...

Kinh Doanh
TẠI SAO NÓI HOTLINE 4 SỐ LÀ “VŨ KHÍ BÍ MẬT” TRONG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG?

Trong thời đại số hóa, chăm sóc khách hàng không chỉ là một bộ phận...

Kinh Doanh
CUỘC GỌI GIẢ – BÍ KÍP GIẢI CỨU BẠN KHỎI NHỮNG TÌNH HUỐNG ÉO LE

Trong cuộc sống, không ít lần chúng ta rơi vào những tình huống khó xử,...

Kinh Doanh
NGHỆ THUẬT TIẾP THỊ QUA ĐIỆN THOẠI GIÚP GÂY ẤN TƯỢNG TRONG 30 GIÂY ĐẦU TIÊN

Trong tiếp thị qua điện thoại, 30 giây đầu tiên quyết định thành bại của...

Kinh Doanh
COLD CALL – PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG ĐÃ LỖI THỜI HAY VẪN LÀ VŨ KHÍ BÁN HÀNG LỢI HẠI?

Cold Call là một trong những phương pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng phổ...

Kinh Doanh
LEAD SCORING HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO? CÁCH ĐÁNH GIÁ VÀ PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG

Lead Scoring là phương pháp quan trọng giúp doanh nghiệp đánh giá và phân loại...

Kinh Doanh
KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG LÀ GÌ? GIẢI PHÁP QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG HIỆU QUẢ

Trong kinh doanh, việc xác định và quản lý khách hàng tiềm năng đóng vai...

Kinh Doanh
LÀM THẾ NÀO ĐỂ XÁC ĐỊNH VÀ QUẢN LÝ QUALIFIED LEAD HIỆU QUẢ?

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc xác định và quản lý...

Kinh Doanh
TỔNG QUAN VỀ INBOUND CALL CENTER VÀ OUTBOUND CALL CENTER

Inbound Call Center và Outbound Call Center là hai hình thức quản lý và vận...

Kinh Doanh
TẦM QUAN TRỌNG CỦA HIỆU ỨNG HÀO QUANG TRONG MARKETING HIỆN ĐẠI

Trong thời đại cạnh tranh gay gắt, hiệu ứng hào quang trở thành một công...