Tổng đài IP là gì? 5 lợi ích của tổng đài IP

Tổng đài IP hay còn được gọi là tổng đài ảo, là từ khóa không mấy xa lạ đối với hầu hết các doanh nghiệp hiện nay. Vậy tổng đài điện thoại IP là gì? Tại sao nên thiết lập tổng đài IP cho doanh nghiệp? 

Tổng đài IP là gì?

Tổng đài IP (Internet Protocol) là một hệ thống tổng đài điện thoại dựa trên công nghệ IP, cho phép gửi và nhận cuộc gọi trên nền tảng mạng internet. 

Tổng đài IP cho phép kết nối các điểm đầu cuối như: điện thoại IP, softphone, máy tính PC, smartphone. Lợi ích của tổng đài IP bao gồm tích hợp dễ dàng với hạ tầng mạng hiện có, giảm chi phí gọi, khả năng mở rộng linh hoạt cao và hỗ trợ chăm sóc khách hàng trên nền tảng đa kênh ( Facebook, Zalo, Email, gọi điện thoại, chat). 

Tổng đài IP được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp nhằm tối ưu hóa kênh liên lạc cho doanh nghiệp, tăng cường hiệu quả làm việc của nhân viên. Đặc biệt trong môi trường kinh doanh đa chi nhánh hoặc làm việc từ xa. 

Tại sao doanh nghiệp nên thiết lập tổng đài IP? 

Tiết kiệm chi phí

Tổng đài IP cho phép gọi đi và gọi đến qua mạng internet, giảm chi phí gọi điện thoại truyền thống. Bên cạnh đó nếu doanh nghiệp thiết lập tổng đài IP sẽ tiết kiệm được những khoản chi phí như: chi phí đầu tư hạ tầng, chi phí vận hành, bảo trì hệ thống. 

Linh hoạt, dễ mở rộng

Tổng đài điện thoại IP dễ dàng mở rộng để đáp ứng nhu cầu và quy mô kinh doanh của doanh nghiệp. Bạn có thể thêm hoặc xóa người dùng dễ dàng.

Quản lý cuộc gọi chuyên nghiệp

Tổng đài IP cung cấp các tính năng quản lý cuộc gọi chuyên nghiệp, bao gồm chuyển tiếp cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi, gọi nội bộ miễn phí, thống kê báo cáo cuộc gọi. Điều này giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và tăng cường hiệu suất làm việc của nhân viên. 

Tích hợp ứng dụng và chức năng đa phương tiện

Tổng đài IP có khả năng tích hợp với các ứng dụng và dịch vụ khác như hội nghị video, thiết bị camera và các phần mềm quản lý CRM, ERP. Điều này mang lại sự linh hoạt và tăng cường hiệu quả làm việc của doanh nghiệp. 

Truy cập từ xa và làm việc đa chi nhánh

Tổng đài IP cho phép nhân viên làm việc từ xa và kết nối một cách dễ dàng thông qua mạng internet. Điều này giúp gia tăng sự kết nối của doanh nghiệp trong các văn phòng đa chi nhánh.    

Buss Call – Hệ thống tổng đài đa kênh thông minh cho doanh nghiệp

Buss Call cung cấp hệ thống tổng đài đa kênh thông minh được thiết kế để đáp ứng nhu cầu liên lạc của doanh nghiệp. Buss Call cung cấp các tính năng và khả năng tương tác vượt trội để quản lý cuộc gọi từ nhiều kênh khác nhau như điện thoại, email, chat trên mạng xã hội.

Với Buss Call, doanh nghiệp có thể

Quản lý cuộc gọi đa kênh

Buss Call cho phép doanh nghiệp quản lý cuộc gọi từ nhiều kênh khác nhau một cách dễ dàng và hiệu quả. Điều này giúp tăng cường khả năng phục vụ và cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Tối ưu hoá thời gian chờ đợi

Hệ thống tổng đài đa kênh của Buss Call giúp phân loại, quy định ưu tiên và chuyển tiếp cuộc gọi thông minh. Điều này giúp giảm thời gian chờ đợi của khách hàng, giúp hiệu suất làm việc của nhân viên tăng đáng kể.

Tương tác trực quan và linh hoạt

Buss Call cung cấp giao diện trực quan giữa nhân viên và khách hàng. Cho phép tương tác qua điện thoại và chat, tạo ra một trải nghiệm tương tác đa phương tiện và linh hoạt. 

Quản lý thông tin khách hàng

Hệ thống tổng đài Buss Call cung cấp khả năng lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng một cách tổ chức. Điều này giúp doanh nghiệp hiểu rõ khách hàng hơn, tạo ra trải nghiệm cá nhân hoá và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tạm kết

Là 1 chủ doanh nghiệp, chắc hẳn rằng bạn đang tìm cách giảm chi phí liên lạc điện thoại, cung cấp độ tin cậy tốt hơn và mở rộng quy mô toàn cầu. Việc chuyển qua tổng đài Buss Call là 1 lựa chọn sáng suốt. Có thể khẳng định, Buss Call là tổng đài thông minh xứng đáng để doanh nghiệp đầu tư. Đây chính là giải pháp tổng đài điện thoại tuyệt vời giúp xóa bỏ mọi rào cản khó khăn trong quá trình chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *