Category Archives: Tin Tức

 

Kinh Doanh
COLD CALL – PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG ĐÃ LỖI THỜI HAY VẪN LÀ VŨ KHÍ BÁN HÀNG LỢI HẠI?

Cold Call là một trong những phương pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng phổ...

Sản phẩm
CHIA SẺ CÁCH CHẶN SỐ TỔNG ĐÀI GỌI ĐẾN CHỈ TRONG VÀI BƯỚC

Những cuộc gọi từ số tổng đài quảng cáo, lừa đảo hay làm phiền liên...

Chưa phân loại Sản phẩm
TỔNG ĐÀI SỰ KIỆN LÀ GÌ? GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO NGÀNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Trong ngành tổ chức sự kiện, việc kết nối và hỗ trợ khách hàng nhanh...

Sản phẩm
CLOUD PHONE – GIẢI PHÁP GỌI ĐIỆN HIỆN ĐẠI CHO DOANH NGHIỆP

Trong thời đại số hóa, Cloud Phone đang trở thành giải pháp liên lạc tối...

Kinh Doanh
LEAD SCORING HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO? CÁCH ĐÁNH GIÁ VÀ PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG

Lead Scoring là phương pháp quan trọng giúp doanh nghiệp đánh giá và phân loại...

Kinh Doanh
KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG LÀ GÌ? GIẢI PHÁP QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG HIỆU QUẢ

Trong kinh doanh, việc xác định và quản lý khách hàng tiềm năng đóng vai...

Kinh Doanh
LÀM THẾ NÀO ĐỂ XÁC ĐỊNH VÀ QUẢN LÝ QUALIFIED LEAD HIỆU QUẢ?

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc xác định và quản lý...

Kinh Doanh
TỔNG QUAN VỀ INBOUND CALL CENTER VÀ OUTBOUND CALL CENTER

Inbound Call Center và Outbound Call Center là hai hình thức quản lý và vận...

Kinh Doanh
TẦM QUAN TRỌNG CỦA HIỆU ỨNG HÀO QUANG TRONG MARKETING HIỆN ĐẠI

Trong thời đại cạnh tranh gay gắt, hiệu ứng hào quang trở thành một công...

Sản phẩm
HỢP NHẤT DỮ LIỆU ĐA KÊNH GIÚP TỐI ƯU CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ LÊN ĐẾN 70%

Trong kỷ nguyên số hiện nay, việc quản lý và phân tích dữ liệu từ...