Hệ thống tổng đài IP dành cho doanh nghiệp

Tất cả các doanh nghiệp hiện nay đều đang trong cuộc đua tối ưu trải nghiệm khách hàng trên từng điểm chạm trong hành trình mua hàng. Tổng đài IP giúp tăng tốc độ tiếp cận khách hàng nhanh hơn, tăng mức độ tiếp cận nhiều hơn để nắm bắt nhu cầu và đưa ra phương án phù hợp. 

Tổng đài IP là gì?

Tổng đài IP (IP PBX) là một hệ thống đường truyền âm thanh dựa trên giao thức internet Protocol (IP) để truyền và nhận cuộc gọi thoại. Nó là một hình thức tổng đài điện thoại dựa trên mạng internet, cho phép truyền giọng nói dưới dạng gói dữ liệu thông qua mạng IP. 

Tổng đài IP cho phép tạo một hệ thống truyền thông âm thanh linh hoạt và mở rộng trong doanh nghiệp hoặc tổ chức. Nó kết hợp các tính năng của một tổng đài điện thoại truyền thống với các công nghệ mới và giao thức internet. 

Với tổng đài IP, cuộc gọi có thể được thực hiện thông qua mạng nội bộ của doanh nghiệp hoặc kết nối internet từ bất kỳ địa điểm nào. Nó cung cấp tính linh hoạt và tiết kiệm chi phí liên lạc, đặc biệt với các cuộc gọi quốc tế.

Tổng đài IP cũng có khả năng tích hợp với các ứng dụng của phần mềm bên thứ ba như CRM/ERP. Điều này giúp tăng cường khả năng quản lý khách hàng và hiệu quả làm việc trong tổ chức.

Lợi ích khi sử dụng tổng đài điện thoại IP

Tính năng tổng đài tiên tiến

  • Tích hợp nhiều đầu số: 1900/1800, số cố định, voice brandname
  • Nghe – gọi nhiều cuộc gọi đồng thời cùng một thời điểm
  • Linh hoạt lời chào IVR phù hợp với thời điểm, với doanh nghiệp
  • Chuyển tiếp và định tuyến cuộc gọi mọi lúc, chỉ cần có internet
  • Toàn bộ cuộc gọi sẽ được ghi âm và lưu từ 6 – 12 tháng.
  • Tích hợp nghe – gọi qua phần mềm thứ ba CRM, ERP,…
  • Đánh giá được hiệu quả làm việc của nhân viên qua báo cáo cuộc gọi
  • Gọi ra, gọi vào nội bộ hoàn toàn miễn phí
  • Voicemail/Forward to email/Report to email

Tiết kiệm chi phí đáng kể

  • Phí cước gọi nội bộ hoàn toàn được bỏ qua kể cả các chi nhánh của bạn ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.
  • Không tốn thêm chi phí đầu tư hệ thống tổng đài như phí lắp đặt, bảo dưỡng hay mở rộng nhu cầu. Doanh nghiệp chỉ cần đầu tư thiết bị cho lần mở đầu tiên và chi phí này rất thấp.
  • Doanh nghiệp có thể cài đặt để giới hạn cước, tránh tình trạng sử dụng vượt quá mức chi phí thoại cho phép.

Mở rộng người dùng dễ dàng

Tổng đài điện thoại IP dễ dàng mở rộng để thích ứng với sự phát triển của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể thêm hoặc xóa người dùng, tích hợp các tính năng mới một cách linh hoạt mà không cần phải thay đổi cơ sở hạ tầng vật lý phức tạp.

Hỗ trợ làm việc đa địa điểm

Với tổng đài IP, hệ thống cho phép nhân viên làm việc từ xa hoặc từ các văn phòng chi nhánh khác nhau, vẫn có thể truy cập vào hệ thống điện thoại để làm việc, chỉ cần có kết nối internet. Điều này tăng cường tính linh hoạt và tiện lợi cho nhân viên. 

Xem thêm: tổng đài VoIP (Voice IP) là gì? 

Ngành nghề phù hợp sử dụng tổng đài IP

Du lịch và khách sạn

Tổng đài IP cho phép doanh nghiệp quản lý dịch vụ khách hàng hiệu quà. Họ có thể giải quyết cuộc gọi đặt phòng, hỗ trợ khách hàng, chuyển tiếp cuộc gọi giữa các bộ phận khác nhau và tích hợp ứng dụng quản lý đặt phòng và niêm yết giá.

Y tế và chăm sóc sức khỏe

Tổng đài IP giúp tương tác và truyền thông tin giữa bác sĩ, nhân viên y tế và bệnh nhân dễ dàng hơn, cho phép chuyển tiếp cuộc gọi, lên lịch hẹn và kết nối các phòng y tế của các chi nhánh bệnh viện. 

Trung tâm, Trường học

Tổng đài IP cung cấp phương tiện liên lạc hiệu quả trong lĩnh vực giáo dục, cho phép giáo viên và nhân viên trường dễ dàng liên lạc với nhau, giao tiếp phụ huynh và hỗ trợ nhu cầu liên lạc trong môi trường học tập.

Nha khoa thẩm mỹ – Spa

Tận dụng tổng đài điện thoại IP để quản lý lịch hẹn với khách hàng, gọi điện chăm sóc khách hàng thường xuyên. Bên cạnh đó còn tích hợp được với các app ứng dụng khác để quản lý thông tin khách hàng, giúp khách hàng quản lý quá trình thẩm mỹ tại nha khoa, spa. 

Kinh doanh online

Tổng đài IP cung cấp cho doanh nghiệp kinh doanh online khả năng tương tác với khách hàng qua điện thoại, chia sẻ thông tin sản phẩm và tiếp nhận đơn hàng. 

Cửa hàng bán lẻ

Tổng đài IP giúp cải thiện dịch vụ khách hàng ở cửa hàng bán lẻ bằng cách chuyển tiếp cuộc gọi, phục vụ điểm bán hàng và tích hợp hệ thống đặt hàng và quản lý kho hàng.   

 

Giải pháp tổng đài IP mang lại nhiều ưu điểm cho doanh nghiệp cũng như khách hàng. Có thể thấy từ những cơ sở nhỏ cho tới lớn đều nên ứng dụng mô hình này. Chúng không tiêu tốn quá nhiều chi phí nhưng giúp doanh nghiệp quản lý nhân sự, truyền thông một cách chuyên nghiệp hơn. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *