Phải chăng bạn thường để mất khách hàng chỉ vì vì bỏ nhỡ cuộc gọi từ họ? Hãy đến với giải pháp của BUSS CALL để xóa bỏ ngay tình trạng này nhé.
Mục lục
Thế nào là Missed call?
Một khách hàng có quan tâm đến doanh nghiệp của bạn và muốn gọi đến để tìm hiểu thêm. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, khi khách hàng gọi đến hotline của doanh nghiệp, họ không được kết nối với bộ phận tư vấn. Điều này dẫn đến tình trạng “missed call” – tức là doanh nghiệp đã bỏ lỡ một cuộc gọi quan trọng từ phía khách hàng tiềm năng.
Nguyên nhân nào dẫn tới Missed call?
Có một số lý do khiến khách hàng gặp khó khăn khi gọi vào doanh nghiệp:
- Tổng đài bị bận (nghẽn): Do tổng đài quá tải hoặc hệ thống gặp sự cố, khiến khách hàng không thể gọi vào được.
- Sử dụng số di động hoặc số cố định trực tiếp: Khi chỉ sử dụng số di động hoặc số cố định trực tiếp, doanh nghiệp chỉ có thể gọi vào hoặc gọi ra một cuộc gọi tại cùng một thời điểm, gây khó khăn cho khách hàng và doanh nghiệp trong việc liên lạc.
- Nhân viên tư vấn bận: Khi nhân viên tư vấn đang bận, khách hàng phải chờ lâu quá, dẫn đến tình trạng cúp máy.
- Gọi vào ngoài giờ làm việc, ngày nghỉ lễ, Tết: Trong những thời điểm này, khi không có nhân viên trực máy, khách hàng không thể liên hệ hoặc nhận được phản hồi từ doanh nghiệp.
Để cải thiện tình trạng này, doanh nghiệp có thể xem xét sử dụng các giải pháp tổng đài hiện đại và tự động hóa để đảm bảo liên lạc hiệu quả và tốt hơn với khách hàng trong mọi tình huống.
Giải pháp xây dựng Missed Call chủ động sẽ giải quyết bài toán trên như thế nào?
Sử dụng tổng đài ảo giải quyết các vấn đề sau:
- Tổng đài bị bận: Tổng đài ảo không giới hạn số cuộc gọi đồng thời, đảm bảo không bao giờ bị bận máy.
- Nhân viên tư vấn bận, khách gọi ngoài giờ: Tổng đài ảo chủ động phát thông báo với khách hàng “Cuộc gọi của quý khách đã được ghi nhận, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ trong thời gian sớm nhất”. Hệ thống tổng đài ảo của BUSS CALL ghi nhận đó là một Missed Call và tự động gửi email thông báo cho khách hàng về thông tin cuộc gọi đó, dịch vụ này gọi là “Missed Call To Email”.
Không để mất khách hàng với dịch vụ Missed To Email
Đây là dịch vụ mới từ BUSS CALL nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn có thông tin về cuộc gọi nhỡ của khách hàng tự động gửi qua email theo thời gian thực.
1. Ai nên sử dụng dịch vụ này?
- Những người không liên tục đăng nhập vào tài khoản quản lý cuộc gọi từ web.
- Những người quản lý tổng đài.
- Những người phụ trách kinh doanh muốn biết khách hàng gọi nhỡ.
- Những ai quan tâm tới cuộc gọi nhỡ của khách hàng.
2. Trong Email thông báo cuộc gọi nhỡ có những thông tin gì?
- Call date: Thời gian cuộc gọi bị nhỡ.
- Source: Số điện thoại khách hàng.
- DID: Đầu số tiếp nhận bị nhỡ (Nếu công ty có nhiều số hotline thì sẽ biết khách hàng gọi nhỡ tới số nào).
- Duration: Thời gian khách hàng gọi vào tổng đài, biết được khách hàng đã chờ bao lâu trước khi gác máy.
- Destination: Đích đến cuối cùng của cuộc gọi khi bị nhỡ.
3. Hệ thống hoạt động như thế nào?
Khi có một cuộc gọi nhỡ trên tổng đài, khoảng 3 phút sau, sẽ có 1 email tự động gửi tới email của khách hàng. Email sẽ được gửi tự động bất kỳ thời điểm nào.
4. Khách hàng muốn đăng ký dịch vụ này thì làm thế nào?
- Điều kiện: Khách hàng đã sử dụng dịch vụ tổng đài ở BUSS CALL.
- Cách tính cước: Tính theo số lượng email đăng ký và được cộng vào phí thuê tổng đài hàng tháng.
Hãy nhanh tay liên hệ đăng ký sử dụng dịch vụ “Report to email” bằng cách liên hệ với bộ phận kinh doanh theo số hotline bên dưới.