Tổng đài nội bộ BUSS CALL giá rẻ là dịch vụ điện thoại kết nối các phòng ban trong công ty với mục đích kết nối liên lạc với nhau một cách thuận tiện, dễ dàng và chi phí rẻ.
Mục lục
Các tính năng chính của tổng đài nội bộ BUSS CALL
Tổng đài nội bộ có rất nhiều tính năng nổi bật mà tổng đài truyền thống (analog) không có. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của tổng đài hoạt động dựa trên nền tảng IP.
- Cải thiện không gian liên lạc: Dễ dàng nghe và gọi nhiều cuộc đồng thời, mở rộng phạm vi liên lạc giữa doanh nghiệp và khách hàng.
- Quản lý và thống kê cuộc gọi: Khách hàng được cấp tài khoản quản lý cuộc gọi, tiện lợi đăng nhập từ web.
- Định tuyến cuộc gọi thông minh: Tùy chỉnh lời chào tự động phù hợp với thời gian khách hàng gọi.
- Gọi nội bộ miễn phí: Tiết kiệm chi phí gọi bằng cách thực hiện cuộc gọi miễn phí giữa các máy nhánh trong nội bộ toàn quốc.
- Quản lý cước phí gọi: Thống kê cước phí gọi theo từng nhân viên, giúp kiểm soát tốt hơn các chi phí liên quan.
- Chuyển tiếp cuộc gọi qua di động: Cuộc gọi tự động chuyển tiếp ra di động khi ngoài giờ làm việc hoặc máy bàn bận.
- Lời chào tự động IRV: Linh hoạt và phù hợp với doanh nghiệp, phân luồng nhu cầu khách hàng thông qua các phím bấm.
- Phân phối cuộc gọi ADC: Cuộc gọi của khách hàng được điều phối thông minh đến bộ phận cần thiết, hỗ trợ nhiều chế độ đổ chuông.
- Ghi âm cuộc gọi: Toàn bộ cuộc gọi sẽ được ghi âm và lưu từ 6-12 tháng, thao tác nghe lại dễ dàng như nghe nhạc.
- API tích hợp phần mềm: Tích hợp và giải quyết nhu cầu nghe-gọi qua CRM, ERP, tự động lưu thông tin khách hàng và hiển thị khi gọi kế tiếp.
- Tích hợp nhiều đầu số: Hỗ trợ tích hợp các đầu số 1800, 1900, đầu số cố định và di động làm tổng đài Hotline CSKH.
Lợi ích khi lắp đặt tổng đài nội bộ BUSS CALL
Khách hàng sử dụng tổng đài nội bộ tại Buss Call sẽ được những lợi ích gì?
- Tư vấn miễn phí: Đội ngũ nhân viên tư vấn của Buss Call sẽ tự động liên hệ với bạn khi bạn để lại thông tin liên lạc, và cung cấp tư vấn hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về tổng đài ảo.
- Demo miễn phí: Nếu bạn quan tâm đến các giải pháp, chúng tôi sẽ cung cấp demo miễn phí để bạn có thể trải nghiệm.
- Bảo mật dữ liệu: Chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối mọi thông tin và dữ liệu của khách hàng.
- Nâng cấp miễn phí: Buss Call luôn cập nhật các tính năng mới và miễn phí nâng cấp cho khách hàng.
- Ổn định và an toàn: Hệ thống máy chủ của chúng tôi được đặt tại các datacenter đáng tin cậy, đảm bảo độ ổn định và an toàn. Chúng tôi cam kết đáp ứng tiêu chuẩn Uptime lên đến 99,9% để đảm bảo dịch vụ luôn hoạt động tốt nhất cho khách hàng.
Lắp đặt tổng đài điện thoại ở BUSS CALL giá rẻ?
Với kinh nghiệm của mình, Buss Call đã và đang phát triển để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài ảo VoIP hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là nhà tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tổng đài ảo VoIP.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi thắc mắc nào về tổng đài ảo, đội ngũ Buss Call sẵn lòng giải đáp hoặc bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua fanpage Buss Call.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):
TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn
CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn