Phần mềm Contact Center là gì? Tầm ảnh hướng đối với doanh nghiệp ra sao?

Phần mềm Contact Center là một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp, giúp quản lý tối đa, xâu chuỗi các kênh bán hàng. Nó được xem như một “trợ thủ đắc lực” để giúp các doanh nghiệp dễ dàng quản lý thông tin, vào công ty, và cũng giúp đội ngũ CSKH làm việc hiệu quả và năng suất trên mọi phương diện.  

Thực trạng của doanh nghiệp khi chưa có phần mềm Contact center 

Doanh nghiệp hiện đang cung cấp sản phẩm và dịch vụ nào?

Bạn hiện đang chăm sóc khách hàng và hỗ trợ các yêu cầu dưới nhiều hình thức, công cụ khác nhau. Vấn đề đặt ra, bạn phải nhận liên tục những cuộc gọi, những câu hỏi, cùng lúc và liên tục, khiến cho việc tổng hợp thông tin cũng như tiếp nhận chúng gặp nhiều khó khăn và bị bị rời rạc dẫn đến việc mất thông tin là rất cao.

Bên cạnh đó việc sử dụng các công cụ khác nhau như điện thoại, email, facebook, zalo… gây ra khó khăn, mất nhiều thời gian cũng như phát sinh các sai sót về dữ liệu. Từ đó, sẽ làm gián đoạn việc tiếp nhận thông tin dẫn đến báo cáo sai lệch thực tế và ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh cùng chiến lược bán hàng của công ty. 

Hạn chế và khó khăn

– Thông tin khó liên kết: Chưa kết nối được thông tin khách hàng qua nhiều kênh.

– Khó quản lý: Nhân viên nhận thông tin của khách hàng, trong quá trình truyền tải sẽ làm xao lãng đi, dẫn đến việc không quản lý được thông tin một cách toàn diện.

– Không ghi âm: Vì không thể ghi âm nên nội dung và cuộc gọi của khách hàng sẽ không thể nắm bắt trọn vẹn để ghi nhận và lưu trữ thông tin.

– Không báo cáo thống kê: Việc không ghi âm sẽ dẫn đến việc thống kê và báo cáo số liệu khó khăn hơn, và cũng không thể theo dõi lịch sử một cách chi tiết. 

– Hiệu quả làm việc thấp: Doanh nghiệp phải bỏ ra một số khoản chi lớn, nhưng việc tổng hợp lại thông tin, dữ liệu không hoàn chỉnh, nên việc thống kê và lưu trữ không mang lại hiệu quả cao như mong muốn. 

Phần mềm Contact Center – Chăm sóc khách hàng đa kênh

Khái niệm của phần mềm Contact center  

Contact Center là một giải pháp giúp các doanh nghiệp chủ động tìm kiếm và tiếp cận với khách hàng trên nhiều phương diện. 

Với Contact Center, doanh nghiệp có thể định hình rõ hơn về sản phẩm, dịch vụ mà họ muốn mang đến cho khách hàng bằng cách truyền tải trên nhiều kênh thông tin khác nhau. Qua đó sẽ tăng độ tiếp cận của doanh nghiệp với khách hàng.

Thông qua các tính năng thông minh của phần mềm Contact Center doanh nghiệp sẽ đảm bảo một cách tốt nhất về việc kết nối với khách hàng suôn sẻ. Ngoài ra, còn là một công cụ marketing giúp các thương hiệu doanh nghiệp vững vàng hơn trong lòng tin của khách hàng.

Tính năng của Contact center  

– Giúp theo dõi quá trình xử lý nhu cầu của khách hàng, và dễ dàng nắm rõ tiến độ, hiệu quả công việc. 

– Giúp thuận tiện hơn trong việc ghi âm cuộc gọi nội bộ, hoặc cuộc gọi từ khách hàng. Gọi được nhiều chiều cùng lúc, có chế độ chào tự động, điều hướng cuộc gọi thông minh. 

– Bao gồm tất cả các mặt social như: Email, SMS, Facebook, Zalo Oa

Các chức năng của phần mềm contact center 

  • Giúp lưu trữ, tìm kiếm, nhập, nhận thông tin một cách nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng.
  • Giúp ghi âm cuộc gọi, cải thiện phần nào về chất lượng cuộc gọi trên mọi mặt.
  • Có thể làm việc mọi lúc mọi nơi
  • Tính toán, tích lũy, lưu trữ, lập kế hoạch, nhắc hẹn. Tự động theo dõi và  thông báo đến khách hàng khi có việc cần
  • Đặc biệt, tiết kiệm tối đa một khoản chi phí lớn cho doanh nghiệp, giúp tăng doanh thu và năng suất công việc.

Tại sao doanh nghiệp cần triển khai phần mềm Contact Center?

Phần mềm Contact Center trong những năm gần đây được ví như “1 mỏ vàng” cho các doanh nghiệp để quản lý tất cả các nguồn thông tin vào doanh nghiệp. Thông qua đó còn giúp cho nhân viên có thể làm việc và chăm sóc khách hàng ở mọi lúc mọi nơi.

Hệ thống cũng hỗ trợ tối đa về mặc tìm và lưu trữ tất cả mọi dữ liệu cuộc gọi của khách hàng, sẽ giúp bạn tìm kiếm một cách nhanh và dễ dàng hơn hẳn. Qua đó người quản lý cũng sẽ dựa vào các số liệu thu thập và tổng hợp tại đây để lập kế hoạch và phân tích thuận tiện hơn.

Lợi ích khi sử dụng Contact Center

  • Giúp thuận tiện trong mọi công tác liên quan đến thông tin của khách hàng.
  • Chế độ bảo mật an toàn, đồng thời liên kết các dữ liệu nhanh chóng, đảm bảo không bỏ sót khách hàng.
  • Tạo sự chuyên nghiệp và nhanh chóng với khách hàng. 
  • Làm việc ở mọi lúc mọi nơi, không bị gò bó bởi văn phòng công ty.
  • Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp.
  • Tăng Giao dịch Bán hàng, và xu hướng khách hàng. 
  • Tiếp nhận được một lúc nhiều cuộc gọi khác nhau trong cùng lúc. Và xử lý chúng cũng chỉ trong một khoảng thời gian nhất định.

Đây là những lợi ích mà Contact Center mang lại bạn muốn biết thêm thông tin về phần mềm hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline hoặc liên hệ theo địa chỉ bên dưới nhé! 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *