Trong thời đại công nghệ ngày nay, việc sử dụng tổng đài VoIP (Voice over Internet Protocol) ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là trong môi trường doanh nghiệp. Tổng đài VoIP không chỉ mang lại những ưu điểm về chi phí mà còn cung cấp tính linh hoạt cao trong việc quản lý liên lạc. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về những lưu ý quan trọng khi lắp đặt tổng đài VoIP, giúp đảm bảo hiệu suất và an toàn cho hệ thống giao tiếp của bạn.
Mục lục
Vì sao doanh nghiệp nên lắp tổng đài Voip
Ứng dụng công nghệ Voip hiện đại
Tổng đài VoIP, hay còn được gọi là tổng đài ảo, thể hiện một bước tiến đột phá trong lĩnh vực giao tiếp doanh nghiệp, dựa trên sự tích hợp và ứng dụng công nghệ VoIP. Điểm độc đáo của nó là khả năng hoạt động mà không yêu cầu sự phức tạp của hệ thống phần cứng truyền thống, loại bỏ những rắc rối từ đường dây cáp và giảm đáng kể chi phí đầu tư và bảo trì.
Đáp ứng nhu cầu CSKH 24/7
Tổng đài ảo không chỉ hoạt động trên nền tảng internet mà còn linh hoạt qua mạng 3G, 4G, và có thể triển khai một cách dễ dàng trên nhiều thiết bị khác nhau. Sự thuận tiện này giúp doanh nghiệp đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu chăm sóc khách hàng 24/7 ở bất kỳ đâu.
Tiết giảm chi phí cước gọi
Lựa chọn lắp đặt tổng đài VoIP mang lại một loạt các lợi ích kinh tế và chức năng. Đầu tiên, doanh nghiệp có thể tiết kiệm đáng kể chi phí, với khả năng giảm đến 60% so với việc sử dụng hệ thống truyền thống. Gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí là một ưu điểm khác, tăng cường tương tác và sự kết nối trong tổ chức.
Tích hợp phần mềm CRM/ERP
Việc tích hợp phần mềm quản lý khách hàng CRM/ERP mang lại sự thuận tiện trong quản lý thông tin và tương tác với khách hàng. Quản lý bán hàng đa kênh trên một nền tảng giúp tối ưu hóa hiệu suất và tiện ích của hệ thống.
Tiết kiệm chi phí phần cứng
Loại bỏ hoàn toàn chi phí bảo trì hệ thống phần cứng là một đặc điểm quan trọng khác của tổng đài VoIP. Điều này không chỉ giúp giảm gánh nặng tài chính mà còn đảm bảo sự linh hoạt và dễ dàng nâng cấp hệ thống.
Tổng đài ảo thông minh, tiện lợi
Tổng đài VoIP cũng nổi bật với việc tích hợp nhiều tính năng thông minh và ứng dụng công nghệ mới, tạo ra một môi trường chuyên nghiệp và tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng. Điều này giúp doanh nghiệp nhanh chóng và hiệu quả trong việc đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, từ gọi điện thông thường đến quản lý đội ngũ và giám sát tổng thể.
Tính năng nổi bật của tổng đài Voip
- Tích hợp phần mềm CRM: Lưu trữ thông tin khách hàng, cuộc gọi, hiển thị pop-up thông tin khi khách gọi đến, truy xuất số lần tương tác,…
- Quản lý kênh bán hàng: Mọi kênh bán hàng của Doanh nghiệp được tích hợp trên một nền tảng giúp quản lý dễ dàng, hiệu quả.
- Phiếu ghi Ticket: Phiếu ghi giúp Doanh nghiệp ghi nhận, theo dõi quá trình xử lý các vấn đề của khách hàng, nhân viên.
- Trả lời tự động IVR: IVR giúp tự động điều hướng cuộc gọi cho khách hàng theo những kịch bản khác nhau của Doanh nghiệp.
- Auto Call: Tính năng auto call giúp doanh nghiệp triển khai chiến dịch quảng bá automation marketing nhờ vào kịch bản có sẵn. Truyền tải thông điệp, quảng bá chương trình khuyến mãi cuối năm vô cùng nhanh chóng, tiện lợi.
- Báo cáo thời gian thực: Mọi cuộc gọi được lưu trữ và báo cáo thời gian thực, giúp kiểm soát chi phí, quản lý Sale và Telesale dễ dàng hơn.
- Ghi âm cuộc gọi: Mọi cuộc gọi của nhân viên được ghi âm lại và báo cáo giúp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Điều hướng cuộc gọi : Tự động phân phối cuộc gọi đến từng bộ phận chuyên môn, tiếp nhận và xử lý thông tin, hoặc bấm phím để gặp trực tiếp.
Quy trình lắp tổng đài Voip đơn giản, nhanh chóng
Bước 1: Lựa chọn gói dịch vụ tổng đài ảo phù hợp
Hiện tại, Buss Call cung cấp 6 gói dịch vụ tổng đài ảo. Tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp mà chọn gói phù hợp để sử dụng. Lưu ý:
- Xác định số lượng nhân viên sử dụng máy nhánh?
- Có tích hợp chăm sóc khách hàng đa kênh hay không?
- Có tích hợp API phần mềm CRM/ERP hay không?
Bước 2: Lựa chọn đầu số để sử dụng tổng đài ảo
- Đầu số tổng đài 1800/1900
- Đầu số điện thoại bàn
- Đầu số gán Voice Brandname
Bước 3: Thuê thiết bị đầu cuối để nghe/gọi
Bước 4: Thuê dịch vụ tổng đài ảo, kích hoạt để sử dụng
Sau khi hoàn tất mọi thủ tục về hồ sơ, thanh toán, Buss Call sẽ kích hoạt tài khoản trên hệ thống, bàn giao đồng thời sẽ hướng dẫn cách sử dụng thật rõ ràng và chi tiết. Trong quá trình sử dụng nếu còn thắc mắc, đội ngũ kỹ thuật sẽ luôn hỗ trợ Quý Khách 24/7, đảm bảo chất lượng mang lại một cách tốt nhất.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):
TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn
CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn