Category Archives: Tin Tức

 

Sản phẩm
Contact Center là gì? Tại sao doanh nghiệp nên dùng?

Các bộ phận chăm sóc khách hàng và Customer Success (chủ động chăm sóc liên...

Kiến Thức Tổng Đài Ảo
HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI NỘI BỘ CHO DOANH NGHIỆP

Bài viết này cung cấp tổng quan về hệ thống tổng đài nội bộ cho...

Kiến Thức Tổng Đài Ảo
TỔNG ĐÀI NỘI BỘ LÀ GÌ? CÓ MẤY LOẠI?

Trong bối cảnh doanh nghiệp ngày càng phụ thuộc vào giao tiếp nhanh – chính...

Kiến Thức Tổng Đài Ảo
Những Hiểu Nhầm Phổ Biến Về Dịch Vụ Tổng Đài Cloud và Sự Thật Bạn Nên Biết

Khám phá những hiểu nhầm phổ biến về dịch vụ tổng đài Cloud và sự...

Kiến Thức Tổng Đài Ảo
Tìm hiểu về Tổng đài Cloud Call Center của Buss Call: Giải pháp hiệu quả cho trung tâm cuộc gọi đám mây

Trong thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh ngày nay, việc tồn tại và phát...

Kiến Thức Tổng Đài Ảo
TỔNG ĐÀI CLOUD LÀ GÌ? CÓ NÊN TÍCH HỢP CRM?

Doanh nghiệp sử dụng tổng đài Cloud có nên tích hợp CRM không? Bài viết...

Kiến Thức Tổng Đài Ảo
7 TÍNH NĂNG TUYỆT VỜI CỦA TỔNG ĐÀI CLOUD

Hiện nay, số lượng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tổng đài Cloud ngày càng...

Kiến Thức Tổng Đài Ảo
Tổng đài đa kênh (Omni-channel) – Buss Omni

Hiện nay, tổng đài đa kênh (Omnichannel contact center) đang là cơn sốt trên thị...

Sản phẩm
5 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ TỔNG ĐÀI CLOUD

Tổng đài Cloud sở hữu nhiều tính năng vượt trội hơn so với tổng đài...

Kiến Thức Tổng Đài Ảo
TỔNG ĐÀI CLOUD – GIẢI PHÁP CSKH TOÀN DIỆN

Tổng đài đóng vai trò quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp có nhu cầu...