Theo nghiên cứu thông tin chi tiết từ hơn 1,000 chuyên gia, Hubspot đã tổng hợp các báo cáo dữ liệu xu hướng dành riêng cho các Social media marketers năm 2023.
Cách đây vài năm, influencer marketing là một khái niệm mới và đáng sợ đối với nhiều nhà tiếp thị. Tua nhanh đến năm 2023, chúng ta nhận thấy rằng có đến hơn 81% social media marketers cho biết hầu hết các doanh nghiệp sẽ có ít nhất một influencer làm gương mặt đại diện cho thương hiệu của họ trong năm nay.
Kể đến một số xu hướng thay đổi lớn khác: Xây dựng một cộng đồng trực tuyến tích cực hiện là một thành phần quan trọng của chiến lược xã hội mạnh mẽ; phương tiện truyền thông xã hội đang trở thành kênh ưa thích cho dịch vụ khách hàng; và nội dung hài hước và dễ hiểu sẽ dành được sự quan tâm nhiều hơn các bài viết giật tít.
Đăng ký để nhận trọn bộ tài liệu
Điền thông tin vào bên dưới để nhận toàn bộ tài liệu: Báo cáo dữ liệu từ chuyên gia Hubspot dành cho Social Media Marketers năm 2023