
Doanh nghiệp của bạn đang hoạt động tại Bình Dương và đang chuẩn bị phương án lắp đặt tổng đài điện thoại? Doanh nghiệp đang cảm thấy hoang mang bởi trên thị trường có đa dạng sản phẩm? Hay bạn đã từng nghe nói về tổng đài điện thoại nhưng vẫn chưa có nhiều thông tin về chúng? Buss Call hôm nay sẽ giúp bạn biết rõ hơn về lắp đặt tổng đài điện thoại tại Bình Dương nhé.
Mục lục
- 1 Khái niệm tổng đài điện thoại
- 2 Nên lắp đặt tổng đài điện thoại nào tại Bình Dương
- 3 Cần chú ý gì khi lắp đặt tổng đài điện thoại tại Bình Dương
- 4 Đơn vị lắp đặt tổng đài điện thoại tại Bình Dương uy tín
- 5 Quy trình lắp đặt tổng đài điện thoại tại Bình Dương của Buss Call
- 6 Báo giá lắp đặt tổng đài điện thoại tại Bình Dương
Khái niệm tổng đài điện thoại
Tổng đài điện thoại được hiểu là một hệ thống chuyển mạch nhằm hỗ trợ các thiết bị đầu cuối có cùng một hệ thống liên lạc được với nhau với mức phí 0 đồng. Song song đó còn gọi ra bên ngoài với một số thuê bao cung cấp bởi nhà mạng như FPT, Viettel, VNPT,…
Nên lắp đặt tổng đài điện thoại nào tại Bình Dương

Hiện tại, việc chăm sóc khách hàng ngày càng được chú trọng và nâng cao phát triển. Chính vì điều này việc có một hệ thống tổng đài điện thoại thật sự rất cần thiết đối với doanh nghiệp (cho dù doanh nghiệp có quy mô như thế nào). Quan trọng là thế, nhưng nhiều công ty hiện tại vẫn đang phân vân về vấn đề chọn tổng đài ảo hay tổng đài Analog. Không biết loại hình dịch vụ nào sẽ mang đến hiệu quả, thúc đẩy gia tăng doanh số. Để giải đáp câu hỏi trên, Buss Call sẽ hướng dẫn quý khách hàng những cách lựa chọn tổng đài tốt và phù hợp với nhu cầu, mức kinh phí của công ty, doanh nghiệp nhất.
Tổng đài điện thoại Analog
Là một công nghệ truyền thống mà đến hiện tại vẫn còn rất nhiều đơn vị áp dụng. Thế nhưng so với thời đại 4.0 thì công nghệ này đã khá “lỗi thời”, từ đó có nhiều bất cập. Một trong số đó chính là hệ thống chỉ có thể kết nối trong phạm vi nội bộ văn phòng. Ngoài ra còn một số nhược điểm khác như:
- Phải kết nối dây điện đến từng nhánh khác nhau
- Khi cần nâng cấp hệ thống sẽ khá khó khăn
- Không kết nối được với những phần mềm khác, điển hình như ERP, CRM.
Tổng đài điện thoại IP
Được hoạt động bằng cách kết nối với Internet, và chỉ cần có mạng Internet là đã sử dụng được bất kỳ nơi đâu. Ngoài ra, tổng đài điện thoại tại Bình Dương này còn truyền được lời nói nói và hình ảnh trên mạng Internet, LAN, WAN. Tổng đài điện thoại IP là loại hình dịch vụ được nghiên cứu và cho ra mắt trong những năm gần đây. Tận dụng đường dây mạng đã có mà không cần chạy hệ thống dây điện thoại riêng biệt. Việc này giúp hạn chế được một phần chi phí cho đơn vị. Không hạn chế khoảng cách địa lý vì có thể sử dụng cho tất cả chi nhánh ở vùng địa lý khác nhau. Thông tin sẽ được lưu trữ trên nền tảng điện toán đám mây hiện đại, hoàn toàn không sợ lạc mất thông tin.
Doanh nghiệp khi áp dụng tổng đài IP vào thực tế sẽ kết nối với các phần mềm khác như CRM, ERP,… nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Điều đó góp phần hỗ trợ quá trình làm việc hiệu quả. Tích hợp ghi âm, giám sát cuộc gọi đơn giản và nghe lại bất kỳ lúc nào khi cần thiết. Người quản lý có thể dựa vào đó để đánh giá năng lực làm việc nhân viên khách quan nhất. Qua phân tích trên có thể nói rằng tổng đài IP là lựa chọn hoàn hảo nhất cho các công ty, doanh nghiệp. Cho dù kinh doanh ngành nghề nào đều có thể áp dụng chúng, giúp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm cước đến 50% mỗi tháng.
Cần chú ý gì khi lắp đặt tổng đài điện thoại tại Bình Dương
Việc lắp đặt tổng đài điện thoại đã trở thành một nhu cầu vô cùng cần thiết, thể hiện được sự chuyên nghiệp của nhiều công ty, doanh nghiệp. Không chỉ có vậy, đây còn là một giải pháp giúp gia tăng hiệu suất thông tin liên lạc,… Vậy những điều gì cần phải lưu ý khi muốn lắp đặt tổng đài điện thoại? Hãy cùng xem xét một số điểm sau:
- Chất lượng hệ thống tổng đài: đây là việc cần thiết nhất song song với điều đó cần phải đảm bảo chi phí thích hợp. Bởi một tổng đài có chất lượng cao thì mới có thể mang đến hiệu quả và xứng đáng với mức đầu tư bỏ ra.
- Nhu cầu ứng dụng tổng đài: trước nhát hãy xác định rõ về nhu cầu về đường truyền mà doanh nghiệp cần ở hiện tại cũng như tương lai như thế nào? Có định hướng mở rộng quy mô hay không? Điều này sẽ phần nào giúp bạn chọn được chính xác tổng đài thích hợp với nhu cầu, hạn chế chi phí đáng kể.
- Thiết kế đi dây ra sao để thuận tiện nhất là khâu quan trọng trong triển khai, lắp đặt tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp.
Đơn vị lắp đặt tổng đài điện thoại tại Bình Dương uy tín

Buss Call tự tin là đơn vị phù hợp nhất mà các công ty, doanh nghiệp đang tìm kiếm. Bởi với kinh nghiệm chuyên lắp đặt, thi công tổng đài điện thoại, chúng tôi sẵn sàng cam kết:
- Thực hiện công việc tư vấn, lắp đặt nhanh chóng, bền vững.
- 100% sản phẩm cung cấp hoàn toàn mới, không sử dụng hàng giả, hàng có chất lượng thấp.
- Lắp đặt chuẩn quy trình nhằm đảm bảo yếu tố tuổi thọ và mang lại hiệu quả tốt nhất.
- Bảo hành bằng văn bản theo đúng quy định.
- Nhiều ưu đãi và giá thành hợp lý cho doanh nghiệp.
Quy trình lắp đặt tổng đài điện thoại tại Bình Dương của Buss Call
Để doanh nghiệp yên tâm, Buss Call luôn làm rõ quy trình ngay từ đầu. Thông thường, một dự án lắp đặt tổng đài điện thoại tại Bình Dương sẽ đi qua các bước:
Bước 1: Tư vấn nhu cầu & thu thập thông tin
- Tìm hiểu mô hình hoạt động, số lượng nhân sự, số hotline hiện tại.
- Xác định mục tiêu: tiết kiệm cước, quản lý CSKH tốt hơn, ghi âm cuộc gọi, kết nối chi nhánh,…
- Đề xuất sơ bộ nên dùng loại tổng đài nào.
Bước 2: Khảo sát hạ tầng & đề xuất giải pháp
- Khảo sát tại văn phòng/nhà máy (hoặc online nếu dùng tổng đài ảo).
- Kiểm tra hệ thống mạng LAN, wifi, vị trí đặt thiết bị, kéo line, tủ rack,…
- Thiết kế sơ đồ tổng đài, phân bổ máy nhánh theo phòng ban, ca làm việc.
Bước 3: Báo giá & chốt cấu hình
- Gửi đề xuất kỹ thuật + báo giá chi tiết: thiết bị, license, dịch vụ triển khai, bảo trì.
- Giải thích rõ các hạng mục chi phí, điều khoản bảo hành, thời gian thực hiện.
- Hai bên thống nhất giải pháp, ký hợp đồng triển khai.
Bước 4: Triển khai lắp đặt – cấu hình hệ thống
- Lắp đặt thiết bị.
- Cấu hình tổng đài: lời chào IVR, phân phối cuộc gọi, chuyển tiếp, ghi âm, báo cáo.
- Tích hợp với các hệ thống khác (CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng,…) nếu có.
Bước 5: Kiểm thử & đào tạo sử dụng
- Kiểm tra chất lượng cuộc gọi, độ ổn định, khả năng nhận/gọi từ các chi nhánh.
- Hướng dẫn chi tiết cho nhân viên: cách sử dụng điện thoại IP/softphone, chuyển cuộc gọi, nghe lại ghi âm, xem báo cáo.
Bước 6: Bàn giao & hỗ trợ vận hành
- Bàn giao tài liệu cấu hình, hướng dẫn sử dụng và thông tin liên hệ hỗ trợ.
- Cam kết hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình vận hành, nâng cấp mở rộng khi doanh nghiệp cần.
Báo giá lắp đặt tổng đài điện thoại tại Bình Dương
Chi phí lắp đặt tổng đài điện thoại tại Bình Dương sẽ phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố, vì vậy Buss Call luôn tư vấn theo nhu cầu thực tế của từng doanh nghiệp, thay vì đưa ra một mức giá chung chung.
Một số yếu tố chính ảnh hưởng đến chi phí:
- Mô hình tổng đài: tổng đài Analog, tổng đài IP sẽ có giá thành cấu hình khác nhau.
- Quy mô hệ thống: số lượng máy nhánh nội bộ, số hotline, số chi nhánh/khu vực cần kết nối.
- Hạ tầng sẵn có: đã có mạng LAN, điện thoại IP/Analog, kéo sẵn line chưa,…
- Tính năng mở rộng: ghi âm cuộc gọi, IVR (nhấn phím chọn phòng ban), báo cáo chi tiết, tích hợp CRM, softphone trên di động,…
Để nhận báo giá chi tiết và phù hợp nhất, doanh nghiệp có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc để lại thông tin, đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất.
Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như liên hệ lắp đặt tổng đài điện thoại tại Bình Dương, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):
TRỤ SỞ CHÍNH
🏬Địa chỉ: VP 7.03, Tòa Nhà ST Moritz, 1014 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn
CHI NHÁNH
🏬Chi nhánh: Phòng 1020, Tầng 10 - Tháp Tây , Tòa Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Phường Nghĩa Đô, TP. Hà Nội.
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn
CHI NHÁNH
🏬Chi nhánh: Tầng 3, 168-170 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hoà Cường Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.dn@voip24h.vn





