
Doanh nghiệp của bạn hiện đang có mong muốn lắp đặt tổng đài điện thoại Hà Nội nhưng còn đang băn khoăn không biết phải bắt đầu như thế nào cũng như lưu ý những điều gì? Đừng lo lắng, bài viết ngày hôm nay Buss Call sẽ hỗ trợ bạn giải đáp tất cả những thông tin xoay quanh vấn đề trên. Cùng theo dõi ngay nhé.
Điểm danh các loại hình tổng đài phổ biến hiện nay

Tổng đài Analog
Hiểu theo cách đơn giản, tổng đài Analog hoạt động dựa trên công nghệ Analog truyền thống. Đây là công nghệ hoạt động dựa trên đường line bưu điện. Khi một doanh nghiệp đăng ký sử dụng, nhà mạng sẽ kéo đường line đến tận nơi. Chính vì vậy phạm vi sử dụng sẽ bị thu hẹp trong một khoảng cách nhất định.
Tổng đài truyền thống là một phương tiện liên lạc rất phổ biến trong doanh nghiệp, tuy nhiên nó đã lỗi thời và có nhiều nhược điểm sau:
- Chi phí cao: tổng đài truyền thống thường sử dụng các phần cứng đắt tiền, do đó chi phí để thiết lập và bảo trì được tăng lên.
- Hạn chế về địa điểm: Tổng đài truyền thống yêu cầu các điện thoại được kết nối qua cáp điện thoại, do đó chỉ hoạt động trong phạm vi cụ thể và không thể mở rộng thêm.
- Không đáp ứng nhu cầu khách hàng: khách hàng có thể gặp khó khăn trong việc liên hệ với doanh nghiệp nếu số lượng cuộc gọi quá lớn.
Tổng đài ảo
Thay vì sử dụng bằng đường dây kéo từ bưu điện như thông thường, tổng đài ảo sẽ sử dụng mạng internet trên nền mạng IP. Khi chọn dịch vụ tổng đài ảo, doanh nghiệp có thể sử dụng thông qua các nền tảng như: máy tính, điện thoại IP, Smartphone.
Tổng đài ảo là một giải pháp liên lạc mới, có nhiều ưu điểm:
- Chi phí thấp: tổng đài ảo chỉ cần kết nối internet là có thể hoạt động không cần sử dụng các phần cứng đắt tiền, do đó chi phí được tối ưu triệt để.
- Linh hoạt: tổng đài ảo có thể được sử dụng từ bất kỳ địa điểm nào, giúp cho nhân viên có thể làm việc từ xa hiệu quả
- Tính năng đa dạng: tổng đài ảo cung cấp nhiều tính năng như cuộc gọi đến, chuyển cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi, gửi tin nhắn voicemail, tạo và quản lý cuộc gọi. Những tính năng này đều có sẵn và có thể được tuỳ chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp.
- Dễ dàng quản lý: Tổng đài ảo cung cấp một giao diện quản lý đơn giản và dễ sử dụng, giúp cho quản lý doanh nghiệp dễ dàng quản lý hoạt động liên lạc một cách hiệu quả.
- Tính bảo mật cao: tổng đài ảo luôn được bảo mật dữ mật dữ liệu và giữ an toàn cho thông tin của khách hàng.
Theo phản hồi từ những doanh nghiệp đã sử dụng tổng đài ảo cho biết, dịch vụ này đã và đang hỗ trợ rất nhiều trong việc quản lý, chăm sóc khách hàng với chi phí tối ưu.
Tại sao doanh nghiệp tại Hà Nội cần trang bị tổng đài điện thoại

Trước khi tiến hành lựa chọn lắp đặt tổng đài diện thoại Hà Nội, doanh nghiệp cần phải hiểu rõ những điểm vượt trội mà loại hình này mang lại so với các loại hình truyền thống là gì.
- Các cuộc gọi nội bộ trong công ty hoàn toàn được nhà mạng miễn phí cước gọi hàng tháng.
- Nhờ tính năng chặn được các cuộc gọi không quan trọng, di động liên tỉnh, nước ngoài nên tổng đài điện thoại dễ dàng giúp doanh nghiệp tối ưu một khoản chi phí gọi cho doanh nghiệp. Hơn thế nữa, với tổng đài công nghệ cao, chúng còn có thể giảm thiểu chi phí cước gọi đến 50% nhờ vào khả năng tự động chọn số cùng nhà mạng khi liên lạc.
- Việc quản lý nhân sự cũng trở nên dễ dàng khi doanh nghiệp có thể biết được tổng đài viên hiện đang làm việc có mang lại hiệu quả cao hay không, biết được đối tượng liên lạc đến hotline doanh nghiệp là ai qua dữ liệu được lưu trữ lại trên hệ thống của tổng đài.
- Chỉ cần 1 số liên lạc chung để liên lạc với khách hàng, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi có nhu cầu gọi đến doanh nghiệp.
- Để tạo được ấn tượng tốt cũng như sự chuyên nghiệp với khách hàng trong lần đầu tiên gọi đến, bạn hoàn toàn có thể soạn sẵn lời chào hoặc lời hướng dẫn giúp khách hàng khi gọi đến sẽ được gặp đúng người, đúng phòng ban có thể hỗ trợ nhu cầu.
- Thiết lập thống kê cuộc gọi đi, gọi đến nhanh chóng, dễ dàng.
Tiêu chí chọn đơn vị lắp đặt tổng đài điện thoại Hà Nội uy tín
Để chọn được đơn vị lắp đặt tổng đài điện thoại Hà Nội chuyên nghiệp và uy tín, doanh nghiệp có thể tham khảo những tiêu chí sau:
- Kinh nghiệm triển khai thực tế tại Hà Nội: Ưu tiên đơn vị có nhiều dự án đã triển khai, từng phục vụ đa dạng lĩnh vực và có thể chứng minh bằng hồ sơ năng lực minh bạch.
- Tư vấn đúng mô hình tổng đài: Đối tác uy tín phải phân tích hạ tầng hiện có và đưa ra giải pháp tối ưu cùng báo giá ưu nhược điểm rõ ràng để dễ quyết.
- Hỗ trợ kỹ thuật nhanh tại chỗ: Tổng đài là kênh liên lạc sống còn. Vì vậy, kỹ thuật phải có mặt tại Hà Nội, phản hồi nhanh, hỗ trợ từ xa và onsite khi hệ thống gặp sự cố.
- Hợp đồng & bảo trì minh bạch: Cần có chính sách bảo hành, bảo trì định kỳ và cam kết SLA rõ ràng để tránh phát sinh chi phí và gián đoạn hoạt động.
- Khả năng mở rộng theo tăng trưởng doanh nghiệp: Hệ thống cần dễ mở rộng máy nhánh, chi nhánh và tích hợp CRM/ERP, đảm bảo không phải bắt đầu lại khi mở rộng quy mô.
Chi phí & báo giá lắp đặt tổng đài điện thoại tại Hà Nội
“Lắp đặt tổng đài hết bao nhiêu tiền?” là câu hỏi gần như tất cả khách hàng tại Hà Nội đều hỏi khi liên hệ.
1. Những yếu tố chính ảnh hưởng đến chi phí
Chi phí lắp đặt tổng đài điện thoại Hà Nội sẽ khác nhau tùy theo nhiều yếu tố như:
- Loại tổng đài: Hiện nay trên thị trưởng có rất nhiều loại tổng đài như: tổng đài Analog, tổng đài ảo,… mỗi loại đều có mức đầu tư ban đầu và chi phí vận hành hoàn toàn khác nhau.
- Số lượng máy nhánh: Càng nhiều nhân sự sử dụng, cấu hình hệ thống càng phức tạp và chi phí triển khai cũng sẽ tăng theo.
- Nhu cầu tính năng: Tính năng càng đa dạng và nâng cao thì chi phí triển khai sẽ tăng tương ứng.
- Đầu số và nhà mạng sử dụng: Mỗi đầu số, nhà mạng sẽ có chính sách giá cước khác nhau. Giá sẽ được tính tùy thuộc vào lựa chọn của doanh nghiệp
2. Báo giá lắp đặt tổng đài điện thoại Hà Nội
Dựa theo nhu cầu và cấu hình hệ thống mà mỗi doanh nghiệp sẽ có mỗi báo giá khác nhau. Để nhận báo giá chính xác và phù hợp nhất, doanh nghiệp có thể liên hệ trực tiếp Buss Call qua hotline 1900 2002 hoặc để lại thông tin trên form đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ nhanh chóng và chi tiết ngay khi tiếp nhận.
Dưới đây là bảng giá dịch vụ tổng đài ảo tại Buss Call doanh nghiệp có thể tham khảo thêm:
BẢNG GIÁ TỔNG ĐÀI ẢO BUSS CALL
SẴN SÀNG HOÀN TIỀN KHI KHÁCH HÀNG KHÔNG HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
Lưu ý: Chỉ áp dụng trong 14 ngày đầu khi Quý khách hàng chính thức sử dụng dịch vụ Tổng đài Buss Call
Tính năng chung
Tính năng xử lý cuộc gọi
Tích hợp
Tính năng phân phối cuộc gọi
Quản lý máy nhánh
Quản lý thống kê
2 đầu số tích hợp
06 tháng lưu trữ ghi âm, không giới hạn số lượng file
Phí triển khai 500.000VNĐ
Tính năng chung
Tính năng xử lý cuộc gọi
Thông báo cuộc gọi nhỡ tự động qua email
Tích hợp
Tính năng phân phối cuộc gọi
Quản lý máy nhánh
Quản lý thống kê
Tính năng giám sát
Quản lý danh bạ
Cài đặt cấu hình quản trị
Tính năng nâng cao
4 đầu số tích hợp
12 tháng lưu trữ ghi âm, không giới hạn số lượng file
Phí triển khai 500.000VNĐTrọn bộ tính năng gói BUSINESS
Tích hợp sẵn 1 tài khoản Zoom Meeting
Mở cuộc họp trực tuyến ngay tại trang quản lý mà không cần mua thêm bản quyền Zoom Meeting
Cài đặt trên server doanh nghiệp
Tính năng chung
Tính năng xử lý cuộc gọi
Tích hợp
Tính năng phân phối cuộc gọi
Quản lý máy nhánh
Quản lý thống kê
Tính năng giám sát
Quản lý danh bạ
Cài đặt cấu hình quản trị
Tính năng nâng cao
4 đầu số tích hợp
12 tháng lưu trữ ghi âm, không giới hạn số lượng file
Phí triển khai 500.000VNĐTÍNH NĂNG CHI TIẾT CÁC GÓI DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI ẢO BUSS CALL
| GÓI DỊCH VỤ | PRO | BUSINESS | ENTERPRISE | ON-PREMISE |
|---|
| Tính năng chung | ||||
|---|---|---|---|---|
| Gọi nội bộ miễn phí trên toàn quốc | ||||
| Trang quản lý song ngữ Anh - Việt | ||||
| Không giới hạn cuộc gọi đồng thời | ||||
| Phần mềm gọi điện trên điện thoại/máy tính | ||||
| Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 Hỗ trợ khách hàng đa kênh: hotline, trang quản lý | ||||
| Tính năng xử lý cuộc gọi | ||||
| Hiển thị số gọi đến | ||||
| Rước máy Rước cuộc gọi của một máy khác đang đổ chuông | ||||
| Chuyển máy Chuyển cuộc gọi cho một người khác khi đang nói chuyện | ||||
| Giới hạn hướng gọi Cài đặt hướng gọi cho từng điện thoại viên (nội bộ, quốc tế, trong nước,…) | ||||
| Giới hạn đầu số gọi Cài đặt hướng gọi theo từng nhà mạng (vina, mobi, viettel,…) | ||||
| Đặt mật khẩu gọi ra Nhập mật khẩu khi muốn gọi ra | ||||
| Chặn cuộc gọi Chặn hoặc mở các số gọi làm phiền | ||||
| Tích hợp | ||||
|---|---|---|---|---|
| Đầu số hotline Lựa chọn nhiều đầu số 1900, 1800, cố định, di động | ||||
| Voice Brandname Hiển thị tên doanh nghiệp khi thực hiện cuộc gọi | ||||
| Zalo Cloud Connect Gọi audio/video cho khách hàng từ Zalo Oa doanh nghiệp | ||||
| API tích hợp phần mềm API tích hợp các phần mềm như ERP, CRM, phần mềm bán hàng, CSKH. Giúp cho phần mềm nhận diện được khách hàng khi gọi vào, Click To Call |
| Tính năng phân phối cuộc gọi | ||||
|---|---|---|---|---|
| Lời chào trả lời tự động IVR Trả lời tự động, phân luồng cuộc gọi theo phím bấm | ||||
| Định tuyến cuộc gọi theo thời gian Cấu hình hướng nhận cuộc gọi khách nhau theo thời gian (trong giờ làm việc, ngoài giờ làm việc, nghỉ Lễ,…) | ||||
| Nhạc chờ Nhạc phát lên khi đang chờ kết nối | ||||
| Chuyển tiếp cuộc gọi ra di động Tự động chuyển tiếp ra số di động (thường áp dụng khi điện thoại viên bận máy hoặc ngoài giờ làm việc) | ||||
| Phân phối cuộc gọi theo nhóm Cấu hình nhiều nhóm nhận cuộc gọi khác nhau (khu vực, bộ phận sales, lễ tân,…) | ||||
| Phân phối cuộc gọi theo hàng đợi Cấu hình thứ tự nhận cuộc gọi theo nhân viên | ||||
| Định tuyến cuộc gọi thông minh Tự động điều phối cuộc gọi đến nhân viên đã gọi ra hoặc nhân viên đang phụ trách |
| Quản lý máy nhánh | ||||
|---|---|---|---|---|
| Cài đặt chức năng ghi âm Tùy chỉnh bật hoặc tắt ghi âm cho từng máy nhánh | ||||
| Xem trạng thái máy nhánh Xem trạng thái hoạt động của từng máy nhánh | ||||
| Đặt tên máy nhánh Hiển thị tên máy theo tên người dùng | ||||
| Đổi mật khẩu | ||||
| Phân loại nhóm Chia nhóm cho từng máy nhánh để dễ quản lý | ||||
| Tạo máy nhánh Tạo thêm máy nhánh theo gói đã đăng ký | ||||
| Tắt - mở máy nhánh | ||||
| Xóa máy nhánh không sử dụng | ||||
| Quản lý thống kê | ||||
|---|---|---|---|---|
| Ghi âm cuộc gọi | ||||
| Lịch sử cuộc gọi Các cuộc gọi đều được lưu lại | ||||
| Báo cáo tổng quan cuộc gọi | ||||
| Báo cáo chi tiết máy nhánh | ||||
| Báo cáo theo từng đầu số |
| Tính năng giám sát | ||||
|---|---|---|---|---|
| Giám sát Theo dõi trạng thái cuộc gọi của từng máy nhánh (nghe máy, bận máy,…) | ||||
| Nghe lén Nghe lén cuộc gọi của nhân viên | ||||
| Chuyển tiếp cuộc gọi cuộc gọi Chuyển cuộc gọi đang nghe cho một máy khác trên phần mềm quản lý | ||||
| Rước cuộc gọi Rước cuộc gọi của một máy khác đang đổ chuông trên phần mềm quản lý | ||||
| Ngắt cuộc gọi Ngắt cuộc gọi từng nhân viên trên phần mềm quản lý |
| Quản lý danh bạ | ||||
|---|---|---|---|---|
| Thêm danh bạ mới | ||||
| Xóa danh bạ | ||||
| Tải danh bạ lên theo danh sách | ||||
| Đồng bộ danh bạ xuống theo điện thoại IP Hiển thị danh bạ trên toàn bộ điện thoại IP trong doanh nghiệp | ||||
| Pop-up thông tin khi có cuộc gọi Hiển thị thông tin khách hàng khi gọi đến | ||||
| Click to Call Bấm để gọi | ||||
| Cài đặt cấu hình quản trị | ||||
|---|---|---|---|---|
| Giới hạn thời gian gọi Tùy chọn cài đặt số phút gọi ra cho từng máy nhánh trong một tháng | ||||
| Cài đặt nhóm nhận cuộc gọi | ||||
| Cài đặt lời chào | ||||
| Cài đặt thời gian cuộc gọi | ||||
| Cài đặt chuyển tiếp | ||||
| Định tuyến đầu số | ||||
| Tính năng nâng cao | ||||
|---|---|---|---|---|
| Voice Mail Tin nhắn thoại của khách hàng sẽ chuyển về Mail của doanh nghiệp | ||||
| Missed call to Email Tự động gửi thông tin cuộc gọi nhỡ qua Email doanh nghiệp | ||||
| Report to Email Tự động gửi báo cáo theo tuần, tháng, quý qua Email doanh nghiệp | ||||
| Cấu hình số điện thoại chuyển tiếp Lựa chọn chuyển tiếp cuộc gọi khi máy nhánh bận |
| Tích hợp Zoom Meeting | ||||
|---|---|---|---|---|
| Tạo và tham gia họp Thời gian họp liên tục 3 tiếng; Tối đa 300 người than gia | ||||
| Lên lịch cuộc họp Tối đa 5 cuộc họp/lần | ||||
| Tùy chỉnh ID cuộc họp | ||||
| Báo cáo cuộc họp | ||||
| Ghi âm cuộc họp |
Lưu ý:
(*) Trường hợp khách hàng có nhu cầu add thêm Fanpage trong kênh hiện tại của gói, phí mua thêm sẽ là: 40.000 VNĐ/Fanpage/tháng
DÙNG THẬT 28 NGÀY TRỌN VẸN MỌI TÍNH NĂNG VIP MIỄN PHÍLắp đặt tổng đài điện thoại tại Thủ đô Hà Nội gồm 3 bước
Cần phải thông qua những bước sau nếu doanh nghiệp có mong muốn lắp đặt tổng đài điện thoại Hà Nội:
Bước 1: Lựa chọn và mua đầu số điện thoại với nhà mạng
Nếu doanh nghiệp đã có sẵn số thì có thể bỏ qua nhanh bước này. Còn với những nơi chưa có một số liên lạc hoặc chưa ưng ý với số hiện tại thì hãy chọn những đầu số Hotline phổ biến, dễ nhớ như: 1900, 1800, đầu số điện thoại bàn.
Chỉ cần cung cấp giấy phép kinh doanh cho nhà mạng, doanh nghiệp đã có thể chọn mua đầu số mà mình mong muốn. Nếu vẫn chưa có giấy phép kinh doanh sẽ được đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ.
Bước 2: Chọn thiết bị đầu cuối thích hợp
Khi đã chọn và kết nối số hotline với nhà mạng thì bạn cần có cho mình thiết bị để gọi điện thoại. Chính vì thế, hãy linh hoạt chọn dược thiết bị đầu cuối hoặc phần mềm, phần cứng phù hợp.
Bước 3: Soạn thảo và ký kết hợp đồng
Đơn vị cung cấp sẽ dựa theo nhu cầu tổ chức của công ty, doanh nghiệp để đưa ra các gói dịch vụ tương ứng, sau đó gửi bảng giá chi tiết để đi đến thống nhất.
Tạm kết
Buss Call là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp giải pháp, lắp đặt tổng đài điện thoại Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố khác. Dù bạn đang tìm kiếm một phương pháp chăm sóc khách hoàn chỉnh hay để tích hợp vào nền tảng đã có sẵn, Buss Call đều đáp ứng được tất cả nhu cầu của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng, tận tâm với mức chi phí hợp lý nhất trên thị trường hiện tại.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):
TRỤ SỞ CHÍNH
🏬Địa chỉ: VP 7.03, Tòa Nhà ST Moritz, 1014 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn
CHI NHÁNH
🏬Chi nhánh: Phòng 1020, Tầng 10 - Tháp Tây , Tòa Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Phường Nghĩa Đô, TP. Hà Nội.
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn
CHI NHÁNH
🏬Chi nhánh: Tầng 3, 168-170 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hoà Cường Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.dn@voip24h.vn





