Số lượng các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng tổng đài để tham gia vào quá trình chăm sóc cũng như tư vấn khách hàng ngày càng nhiều. So với tổng đài truyền thống, thì giải pháp tổng đài ảo mang lại nhiều lợi ích thiết thực. Các tính năng vượt trội cho các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực. Trong đó, các chuỗi bán lẻ, ăn uống đang áp dụng dịch vụ tổng đài ảo thông minh vào quy trình vận hành. Hãy cùng Buss Call tìm hiểu những tính năng nổi bật mà tổng đài ảo mang lại cho các doanh nghiệp trong ngành này.
Mục lục
Một số hạn chế hệ thống thoại ngành bán lẻ, ăn uống
- Sử dụng nhiều số điện thoại di động tổng đài cho nhiều chi nhánh khác nhau
- Nội dung cuộc gọi không được ghi âm, dễ dẫn đến sai sót đơn hàng
- Bỏ lỡ nhiều đơn từ khách hàng vì tổng đài báo bận
- Không nhận diện được thông tin khách hàng khi gọi trực tiếp đến cửa hàng
- Khách hàng bối rối khi liên hệ với cửa hàng vì quá nhiều số điện thoại
- Hệ thống tổng đài chỉ có thể tiếp nhận được duy nhất một cuộc gọi/nhận đồng thời
- Nhân viên tổng đài phải nghe nhiều cuộc gọi đến từ các thiết bị điện thoại khác nhau
- Cửa hàng, doanh nghiệp khó khăn trong việc quản lý thông tin khách hàng
- Khách hàng sẽ không hài lòng vì bị hỏi lại nhiều lần những thông tin đã cung cấp
Tính năng của tổng đài Buss Call phù hợp cho chuỗi bán lẻ, ăn uống
Dưới đây là một số tính năng nổi bật của tổng đài Buss Call phù hợp cho chuỗi bán lẻ, ăn uống. Có thể kể đến như:
Khả năng bảo mật cao và an toàn
Nhiều doanh nghiệp trong ngành bán lẻ lo lắng rằng. Với lượng dữ liệu khủng từ khách hàng mà đưa lên hệ thống tổng đài ảo sẽ dễ bị xâm nhập. Dịch vụ tổng đài ảo thông minh sở hữu chế độ bảo mật an toàn tuyệt đối. Nhờ vào thiết kế “ hàng rào” nghiêm ngặt và đảm bảo chất lượng.
Chính vì vậy, hệ thống tổng đài ảo vẫn đảm bảo ngăn chặn dược những tác động xấu từ bên ngoài xâm nhập vào doanh nghiệp. Đặc biệt, kể cả các hacker cũng sẽ không có cơ hội lấy cắp thông tin môi trường mạng này.
Pop up thông tin khách hàng
Hiển thị đầy đủ thông tin người gọi đến hay còn gọi là “Luật khách quen”. Chức năng này giúp các cửa hàng bán lẻ tiết kiệm thời gian nhờ vào công cụ quản lý dữ liệu của dịch vụ tổng đài ảo thông minh.
Quy luật khách quen này sẽ giúp giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng. Tính năng hiện đại này sẽ giúp:
- Kết nối, tương tác đúng khách hàng – hỗ trợ, tư vấn tức thời
- Ưu tiên cho khách hàng kết nối đúng đến chi nhánh tổng đài đã liên hệ
- Rút ngắn thời gian cho việc chuyển tiếp cuộc gọi
- Tối ưu hiệu quả quy trình chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp
- Gia tăng trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng
Khả năng quản lý cước gọi
Với tổng đài điện thoại truyền thống như thông thường. Có rất nhiều doanh nghiệp bán lẻ gặp khó khăn trong việc quản lý cước gọi của tùng đầu máy nhánh. Hơn nữa còn phải truy xuất và thống kê số lượng cuộc gọi. Dịch vụ tổng đài ảo thông minh với nhiều lợi ích khi sử dụng. Sẽ giúp các doanh nghiệp bán lẻ giải quyết toàn bộ các vấn đề sau:
- Quản lý chi phí trên từng đầu máy nhánh
- Quyết định số phút gọi ra từng user
- Dễ dàng truy xuất dữ liệu cuộc gọi
- Tối ưu chi phí điện thoại hàng tháng cho doanh nghiệp
Bên cạnh đó, tổng đài ảo còn có tính năng giới hạn thời lượng từng cuộc gọi ở mỗi đầu máy. Nhờ vào đó mà các doanh nghiệp bán lẻ sẽ giảm thiểu tối đa nguy cơ tiêu tốn nhiều khoản chi phí.
Hiện đại hơn khi tích hợp thêm tính năng trợ lý ảo
Trợ lý ảo được xem là một trong những tính năng nổi bật nhất của dịch vụ tổng đài ảo thông minh. Sử dụng trợ lý ảo mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích vượt trội. Tính năng này sẽ giúp mỗi cửa hàng có thể thực hiện gọi ra tự động dựa vào danh sách khách hàng đã được cung cấp sẵn. Điều này giúp doanh nghiệp bán lẻ tối ưu hóa chi phí nhân sự nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả công việc của nhân viên tổng đài.
Hoạt động linh hoạt ở nhiều nền tảng
Dịch vụ tổng đài ảo thông minh hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây. Các doanh nghiệp bán lẻ hoàn toàn có thể linh hoạt và chủ động trong việc tương tác, kết nối với khách hàng. Các cửa hàng có thể sử dụng trên bất kỳ thiết bị nào để liên lạc chỉ cần chúng được kết nối mạng.
Không bị giới hạn các cuộc gọi đồng thời
Một trong những tính năng nổi bật của dịch vụ tổng đài ảo thông minh là khả năng không giới hạn các cuộc gọi đến đồng thời. Nghĩa là, với từng đầu máy. Nhân viên tổng đài hoàn toàn có thể nghe và nhận tất cả những cuộc gọi mà khách hàng gọi đến tại cùng một thời điểm.
Tình trạng hệ thống bận tại giờ cao điểm hoặc không có nhân viên tổng đài tư vấn sẽ không xảy ra nữa. Với ưu điểm này này, dịch vụ tổng đài ảo thông minh giúp doanh nghiệp bán lẻ sẽ không phải bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào. Kể cả khách hàng tiềm năng hay đang có nhu cầu tìm hiểu giải đáp thắc mắc về dịch vụ của doanh nghiệp.
Những doanh nghiệp chuỗi bán lẻ, ăn uống hàng đầu áp dụng thành công giải pháp tổng đài Buss Call
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giải pháp công nghệ của mình. Buss Call đã và đang phát triển để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài ảo thông minh VoIP hàng đầu tại Việt Nam. Buss Call chính là đơn vị tiên phong đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tổng đài ảo VoIP cho các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực.
Sở hữu những tính năng hữu ích của tổng đài ảo thông minh. Buss Call đã thu hút nhiều doanh nghiệp bán lẻ, ăn uống hợp tác. Có thể kể đến The Coffee House, chuỗi mì cay SaSin, chuỗi bán lẻ Di động Việt, XTMobile,….
Dịch vụ tổng đài ảo thông minh của Buss Call giúp các doanh nghiệp quản lý chặt chẽ các cuộc gọi. Đồng thời tối ưu hóa chi phí cho nhân sự, đầu tư thiết bị. Có chính sách bảo trì, kiểm tra chất lượng hệ thống tổng đài ảo.
Tạm kết
Giải pháp tổng đài ảo của Buss Call cũng cung cấp một cách linh hoạt cho từng đối tượng, quy mô doanh nghiệp sử dụng khác nhau. Vì vậy, tùy vào từng lĩnh vực, mục đích mà quý khách hàng cần cân nhắc và lựa chọn các gói tổng đài ảo phù hợp nhất nhé! Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng nhất.
Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H): TRỤ SỞ CHÍNH CHI NHÁNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn