Giải pháp tổng đài bán hàng chuyên nghiệp

Bạn đã sẵn sàng có một tổng đài bán hàng chuyên nghiệp chưa?

Bạn đã đầu tư rất nhiều tiền vào bộ phận kinh doanh và marketing để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, bạn đã chuẩn bị những gì để chăm sóc khách hàng khi họ quan tâm đến sản phẩm của bạn? Bước đầu tiên trong tương tác của khách hàng với doanh nghiệp là thông qua điện thoại, vì vậy tổng đài bán hàng đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn.

Cùng xem video chi tiết về giải pháp tổng đài bán hàng để hiểu rõ hơn.

<iframe width=”900″ height=”470″ src=”https://www.youtube.com/embed/zdNi6SLeJ58″ title=”YouTube video player” frameborder=”0″ allow=”accelerometer; autoplay; clipboard-write; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture; web-share” allowfullscreen></iframe>

 

Bạn đang đau đầu với hệ thống tổng đài bán hàng hiện tại?

  • Băn khoăn không biết chào hàng sản phẩm của bạn bằng cách nào?
  • Làm sao để cho các nhân viên chào dịch vụ sản phẩm một lúc cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau
  • Nếu gọi ra nhiều thì cước phí thoại sẽ rất cao, vậy làm sao để giảm phí thoại?
  • Làm sao để quản lý hệ thống mà cả vài chục đến vài trăm nhân viên gọi như vậy?
  • Làm sao để biết nhân viên trong đổi gì với khách hàng ? Làm sao để biết phản hồi khách hàng chính xác nhất?

 

Với “giải pháp tổng đài bán hàng” của BUSS CALL mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng

1. Về đầu số tổng đài bán hàng:

Bạn có thể lựa chọn từ nhiều loại đầu số khác nhau để làm tổng đài bán hàng, bao gồm đầu số 1900, đầu số cố định và đầu số di động. Mỗi loại đầu số sẽ có mức chi phí khác nhau. VOIP24H cung cấp combo giải pháp tổng đài bán hàng, kết hợp với các nhà mạng để hỗ trợ bạn dễ dàng đăng ký và chọn số phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

2. Về tổng đài bán hàng:

  • Sử dụng duy nhất một đầu số để bán hàng và không bị bận máy.
  • Tổng đài cho phép nhiều người sử dụng cùng một đầu số để gọi ra và gọi vào.
  • Cước gọi nội bộ miễn phí. Gọi ra chào dịch vụ sản phẩm theo chương trình cước khuyến mãi của nhà mạng.
  • Sử dụng qua đường truyền internet, giúp di chuyển văn phòng và liên kết các chi nhánh trên cùng một đầu số dễ dàng.
  • Thống kê cuộc gọi theo từng nhân viên.
  • Nghe lại file ghi âm dễ dàng từ giao diện web.

3. Tổng đài bán hàng phù hợp với các loại doanh nghiệp như:

  • Doanh nghiệp Bất động sản: Sử dụng tổng đài bán hàng với đầu số di động để gọi ra và chào dịch vụ khách hàng.
  • Doanh nghiệp Thẩm mỹ: Sử dụng tổng đài với đầu số cố định hoặc đầu số 1900 để chăm sóc khách hàng và giới thiệu sản phẩm mới.
  • Doanh nghiệp Du lịch
  • Doanh nghiệp bán hàng các mặt hàng tiêu dùng
  • Doanh nghiệp thời trang

Tổng đài bán hàng sẽ giúp các doanh nghiệp này tối ưu hóa quy trình gọi điện và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả.

 

BUSS CALL chúng tôi sẽ đồng hành và cam kết những điều gì?

  • Sự chuyên nghiệp trong cách tiếp xúc và phục vụ chăm sóc khách hàng
  • Giảm tối đa chi phí liên hệ từ trong nội bộ ra bên ngoài
  • Quản lý chuyên nghiệp, thống kê , ghi âm  được chi tiết các cuộc gọi
  • Cuộc gọi đi, đến được setup đa dạng tùy vào nhu cầu của từng phòng ban
  • Và còn nhiều lợi ích mà bạn sẽ không ngờ đến được

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Tìm hiểu thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *