VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO ĐA KÊNH?

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh, việc đầu tư vào giải pháp tổng đài ảo đa kênh đang trở nên ngày càng cần thiết hơn bao giờ hết. Không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa hiệu suất hoạt động, mà còn mang lại những lợi ích to lớn về mặt trải nghiệm khách hàng. Cùng Buss Call tìm hiểu vì sao doanh nghiệp nên đầu tư vào giải pháp tổng đài ảo đa kênh?

Vì sao nên đầu tư giải pháp tổng đài ảo đa kênh?
Vì sao nên đầu tư giải pháp tổng đài ảo đa kênh?

Giải pháp tổng đài ảo đa kênh là gì?

Giải pháp tổng đài ảo đa kênh là hệ thống tổng đài Voip nghe – gọi hiện đại, áp dụng công nghệ VOIP trên nền tảng điện toán đám mây. Doanh nghiệp hợp nhất tất cả các kênh liên lạc phổ biến (gọi thoại, chat, email, SMS, Facebook, Zalo) về một giao diện, giúp nhân viên tương tác và xử lý tất cả các phản hồi của khách hàng trên một phần mềm duy nhất.

Bằng cách kết hợp nhiều kênh giao tiếp trong một hệ thống duy nhất, giải pháp tổng đài ảo đa kênh giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nhân lực và chi phí. Bên cạnh đó cũng tăng cường khả năng tương tác và tiếp cận khách hàng, đồng thời cải thiện hiệu suất của quá trình tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Giúp doanh nghiệp xây dựng một mối quan hệ mạnh mẽ và lâu dài với khách hàng, từ đó tạo ra cơ hội kinh doanh và phát triển bền vững. 

Xem thêm: 5 tính năng của tổng đài đa kênh khiến doanh nghiệp không thể bỏ qua

Lợi ích khi đầu tư vào giải pháp tổng đài ảo đa kênh

Tiết kiệm tối đa chi phí vận hành

Doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí đáng kể khi triển khai tổng đài thông minh dựa trên nền tảng công nghệ. Thay vì phải đầu tư lớn vào việc lắp đặt cơ sở hạ tầng viễn thông và mua các trang thiết bị đắt đỏ, chỉ cần sử dụng laptop hoặc smartphone kết nối internet là đã có thể sử dụng được phần mềm tổng đài.

Chi phí cước gọi thấp hơn đáng kể so với phương pháp gọi truyền thống. Đặc biệt, chi phí cước gọi quốc tế thường được giảm đi một cách đáng kể, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

Ngoài ra, hệ thống tổng đài thông minh còn có khả năng tận dụng nhà mạng của thuê bao khách hàng để chuyển đổi đầu số gọi ra, biến mọi cuộc gọi thành cuộc gọi nội mạng. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa lên đến 50% chi phí cước gọi, đồng thời tăng tính hiệu quả và tiết kiệm chi phí trong quản lý và vận hành tổng đài.

Không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi của khách hàng

Tổng đài ảo đa kênh giúp doanh nghiệp dễ dàng tương tác với khách hàng. Với khả năng gọi và nhận nhiều cuộc điện thoại cùng một lúc, tổng đài VoIP giải quyết được vấn đề nghẽn đường truyền và máy báo bận, đảm bảo rằng mọi cuộc gọi được xử lý một cách linh hoạt và hiệu quả.

Tính linh hoạt và dễ dàng tích hợp của tổng đài VoIP giúp doanh nghiệp nhanh chóng tích hợp và triển khai các tính năng mới, từ tự động gọi, ghi âm cuộc gọi đến thống kê cuộc gọi, mà không cần đến sự can thiệp từ các nhà cung cấp dịch vụ.

Tổng đài VoIP có khả năng di động, doanh nghiệp có thể dễ dàng di chuyển tổng đài đến bất kỳ địa điểm nào mà không cần phải thay đổi đầu số. Mang lại sự linh hoạt và tiện lợi trong việc quản lý và mở rộng hoạt động kinh doanh.

Việc thu thập ý kiến và thông tin từ khách hàng thông qua các cuộc gọi không chỉ giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng mà còn giúp nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc phân tích thống kê cuộc gọi và nghe lại các file ghi âm. Tăng sự hài lòng và trung thành của khách hàng, đồng thời củng cố uy tín và thành công của doanh nghiệp.

Một số tính năng khác của giải pháp tổng đài ảo đa kênh

Một số tính năng của giải pháp tổng đài ảo đa kênh
Một số tính năng của giải pháp tổng đài ảo đa kênh

Điều hướng cuộc gọi thông minh

Tự động đưa cuộc gọi đến các bộ phận chuyên môn, giúp ghi nhận và xử lý thông tin từ khách hàng một cách hiệu quả. Ưu tiên cuộc gọi đầu số cùng mạng giúp tối ưu hóa chi phí thoại lên đến 40%, đồng thời tăng cường tính hiệu quả trong giao tiếp với khách hàng.

Tính linh hoạt và không giới hạn mở rộng máy nhánh 

Doanh nghiệp có thể mở rộng máy nhánh theo nhu cầu một cách dễ dàng và không gặp phải các rủi ro phức tạp và chi phí không cao.

Tính năng Music on hold (Nhạc chờ của doanh nghiệp)

Mang lại trải nghiệm chờ cuộc gọi thú vị hơn cho khách hàng, giúp tạo ra sự chuyên nghiệp và thu hút hơn từ phía doanh nghiệp. Việc phát nhạc chờ hay thông tin khuyến mãi trong lúc chờ giúp tăng cường tương tác và gắn kết với khách hàng.

Tính năng IVR (Interactive Voice Response)

Tự động trả lời và điều hướng cuộc gọi theo mong muốn của khách hàng. Giúp tối ưu hóa quá trình giao tiếp và giảm thiểu thời gian chờ đợi, tăng cường sự thoải mái và tiện lợi cho cả hai bên.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *