Tổng đài ảo Buss Call – Tính năng phiếu ghi (Ticket)

Tổng đài ảo Buss Call - Tính năng phiếu ghi (Ticket)
Tổng đài ảo Buss Call – Tính năng phiếu ghi (Ticket)

Tính năng phiếu ghi – Ticket được tích hợp vào tổng đài đa kênh thông minh Buss Call, giúp cho mọi doanh nghiệp có thể xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, bên cạnh đó còn phối hợp làm việc với các phòng ban khác một cách hiệu quả và chuyên nghiệp. Đây cũng là một trong nhiều tính năng nổi trội của tổng đài Buss Call mà nhiều doanh nghiệp đang sử dụng thành công. Hôm nay Buss Call sẽ giải thích rõ trong bài viết này. 

Tính năng phiếu ghi – Ticket là gì?

Tính năng phiếu ghi – Ticket là một hình thức quản lý, theo dõi và giám sát các yêu cầu liên quan đến dịch vụ khách hàng. Khi khách hàng có yêu cầu hỗ trợ hoặc khi có vấn đề cần phải giải quyết, họ có thể tạo một phiếu ghi chứa thông tin cần thiết để giải quyết yêu cầu nhanh chóng. 

Các phiếu ghi này sẽ được doanh nghiệp phân loại và chuyển đến đội ngũ hỗ trợ khách hàng trong doanh nghiệp như: hỗ trợ kỹ thuật, sales, kế toán, phòng hành chính nhân sự… giúp cho việc quản lý và xử lý yêu cầu của khách hàng trở nên đơn giản hơn và tiết kiệm thời gian. Tính năng phiếu ghi cũng giúp cho các hỗ trợ viên có thể theo dõi và ghi lại quá trình giải quyết các yêu cầu của khách hàng một các chi tiết và chính xác. 

 

Tổng đài Buss Call – tính năng phiếu ghi ( Ticket ) có lợi ích gì?

Tổng đài ảo Buss Call - Tính năng phiếu ghi (Ticket)

Công việc được xử lý trực quan, đúng tiến độ

Các yêu cầu của khách hàng nêu ra được xử lý nhanh chóng, đúng deadline. Việc này giúp doanh nghiệp tạo được sự tin cậy, nâng cao hình ảnh trong tâm trí khách hàng. 

Phối hợp xử lý công việc với các phòng ban hiệu quả

Tính năng phiếu ghi – Ticket của tổng đài Buss Call là công cụ giúp doanh nghiệp giải quyết các yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả. Khó khăn làm việc với các phòng ban liên quan trong một doanh nghiệp đó là việc kết nối không hiệu quả và khi xử lý công việc cần phải thông qua nhiều bên, bộ phận. Sẽ dễ xảy ra tình trạng hoàn thành công việc không đúng hẹn, tiến độ không đảm bảo.

Quản lý các yêu cầu của khách hàng dễ dàng

Các yêu cầu của khách hàng được tập hợp trong phiếu ghi giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý, lưu trữ và trao đổi dễ dàng tương tác hơn.

Theo dõi thống kê, báo cáo kết quả phiếu ghi

Số lượng phiếu ghi – ticker được thống kê, báo cáo hàng tuần, hàng tháng hay hàng năm giúp doanh nghiệp quản lý số ticker. Nắm bắt được các nhu cầu của khách hàng hay các lỗi thường gặp phải. Từ đó giúp doanh nghiệp sẽ chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. 

 

Lời kết

Thông qua bài viết này hy vọng chúng tôi có thể mang lại thông tin hữu ích cho các bạn về tổng đài Buss Call – tính năng phiếu ghi. Hy vọng tính năng phiếu ghi của Buss Call sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu và chuyên nghiệp hóa quy trình làm việc của doanh nghiệp và giải quyết được bài toán chi phí cũng như nhân sự hợp lý.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *