Công nghệ hiện nay đóng vai trò vô cùng quan trọng trong vận hành doanh nghiệp. Đặc biệt, một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong việc quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả là tổng đài ảo kết hợp với CRM. Đây là một giải pháp tuyệt vời giúp doanh nghiệp có thể vừa kinh doanh vừa chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.
Mục lục
- 1 Tổng đài ảo tích hợp vào CRM có nghĩa là gì?
- 2 Tại sao doanh nghiệp nên tích hợp tổng đài ảo với CRM
- 3 Tìm đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài ảo kết hợp với CRM ở đâu?
- 4 Thông tin chung của hai đơn vị 1BOSS và BUSS CALL
- 5 Những ưu điểm của giải pháp tổng đài ảo kết hợp với CRM của BUSS CALL với 1BOSS
- 6 Đăng ký sản phẩm 1BOSS nhận ngay ưu đãi đi kèm từ BUSS CALL
Tổng đài ảo tích hợp vào CRM có nghĩa là gì?
Tổng đài ảo kết hợp với CRM cho phép doanh nghiệp tích hợp các thông tin và dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau vào một nền tảng duy nhất. Điều này giúp cho việc quản lý và truy xuất thông tin khách hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng có thể nhanh chóng tra cứu thông tin về khách hàng, lịch sử giao dịch và tương tác trước đó, từ đó tạo ra những giao dịch và chăm sóc cá nhân hóa hơn.
Ngoài ra, tổng đài ảo kết hợp với CRM cũng giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình làm việc và tương tác với khách hàng. Nhân viên có thể tự động gọi điện đến khách hàng dựa trên các thông tin và thông báo từ CRM, tạo ra những cuộc gọi hướng đến mục tiêu cụ thể. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả làm việc của đội ngũ bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Tổng đài ảo kết hợp với CRM cung cấp cái nhìn toàn diện về khách hàng, từ khâu tiếp nhận cuộc gọi đến tư vấn, bán hàng và hỗ trợ sau bán hàng. Điều này giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ bền vững và tăng cường lòng trung thành của khách hàng. Cuối cùng, giải pháp này đóng góp đáng kể vào việc cải thiện hiệu suất kinh doanh và tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp.
Tại sao doanh nghiệp nên tích hợp tổng đài ảo với CRM
1. Gia tăng số lượng khách hàng
Tổng đài ảo kết hợp với CRM đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý thông tin khách hàng một cách khoa học và đầy đủ. Nhờ sự hiệu quả của giải pháp này, nhân viên tổng đài và tư vấn viên chăm sóc khách hàng có thể cung cấp dịch vụ chất lượng cao hơn. Điều này giúp đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng chính xác và kịp thời hơn. Sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ trên tổng đài sẽ dẫn đến tăng số lượng khách hàng một cách đáng kể.
2. Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
Sử dụng tổng đài ảo kết hợp với CRM giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 50% chi phí đầu tư cho việc thực hiện cuộc gọi. Giải pháp này miễn phí cho cuộc gọi trong nội bộ và tối ưu hóa cuộc gọi bên ngoài. Hơn nữa, không giới hạn số lượng máy nhánh và cuộc gọi, giúp doanh nghiệp không bỏ sót bất kỳ khách hàng tiềm năng nào.
3. Tiết kiệm thời gian quản lý hệ thống
Hệ thống tổng đài ảo kết hợp với CRM tự động cập nhật và liệt kê tất cả dữ liệu và thông tin của khách hàng. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian quản lý thông tin một cách hiệu quả.
4. Xác định nhu cầu khách hàng
Kết hợp tổng đài ảo và CRM giúp lưu trữ dữ liệu chỉ trong một cơ sở dữ liệu duy nhất, giúp doanh nghiệp dễ dàng xác định cách thức hoặc phương pháp tốt nhất để làm hài lòng khách hàng. Điều này góp phần tăng doanh số bán hàng và tạo ra doanh thu tăng nhanh cho doanh nghiệp.
5. Cập nhật xu hướng kinh doanh mới
Dữ liệu và thông tin được tự động cập nhật giúp doanh nghiệp nghĩ ra các xu hướng kinh doanh mới, tìm kiếm và nghiên cứu thị trường. Điều này giúp xác định lợi thế cạnh tranh và các điểm vượt trội của doanh nghiệp so với đối thủ.
Tìm đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài ảo kết hợp với CRM ở đâu?
BUSS CALL không chỉ đơn giản cung cấp một phần mềm nghe gọi. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp tổng đài ảo kết hợp với CRM tiên tiến và áp dụng các công nghệ hiện đại nhất. Giải pháp kết hợp này của BUSS CALL được tùy chỉnh để phù hợp với các doanh nghiệp trên toàn quốc.
Chúng tôi hợp tác với đơn vị 1BOSS trong việc cung cấp giải pháp Tổng đài ảo tích hợp với CRM, tạo ra một dịch vụ tối ưu phục vụ cho các doanh nghiệp mong muốn cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh. Chúng tôi cam kết tăng cường sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ chăm sóc khách hàng và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
Thông tin chung của hai đơn vị 1BOSS và BUSS CALL
1. Thông tin chung của 1BOSS
1BOSS là nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện, được phát triển từ công ty ASOFT với hơn 19 năm kinh nghiệm tư vấn và cung cấp phần mềm cho hơn 3,200 doanh nghiệp trên toàn quốc.
1BOSS cung cấp hệ thống CRM chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp quản lý mọi hoạt động vận hành, marketing, tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả. Các chức năng chính của 1BOSS bao gồm:
- Thiết lập kế hoạch marketing tổng thể và các chỉ tiêu chiến dịch.
- Thực hiện Marketing tự động.
- Kết nối và quản lý hoạt động bán hàng đa kênh thông qua API.
- Sử dụng nhiều công nghệ định vị, nhận diện khuôn mặt, gọi điện, chụp ảnh và thông báo để tăng cường khả năng tương tác thời gian thực giữa công ty, nhân viên kinh doanh và khách hàng.
- Kết nối với các hệ thống call center, số điện thoại di động, email, chat… để quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- Phân tích và báo cáo theo thời gian thực.
2. Thông tin chung của Buss Call
Buss Call (VOIP24H) là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp công nghệ tổng đài ảo trên thị trường Việt Nam. Với hơn 10 năm phát triển công nghệ, VOIP24H đã khẳng định vị thế mạnh trong lĩnh vực giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp, được nhiều thương hiệu lớn ở mọi lĩnh vực lựa chọn sử dụng như FLC Group, The Coffee House, Đông Tây Land, Di Động Việt,…
Cùng mục tiêu mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp với chi phí tối ưu, 1BOSS hợp tác chiến lược cùng VOIP24H và đem đến chính sách ưu đãi đặc biệt cho tất cả khách hàng đăng ký sử dụng 1BOSS.
Những ưu điểm của giải pháp tổng đài ảo kết hợp với CRM của BUSS CALL với 1BOSS
Mục tiêu chung của sự hợp tác giữa BUSS CALL và 1BOSS là cung cấp giải pháp tích hợp các phần mềm kinh doanh để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, từ đó đem đến những lợi ích quan trọng như sau:
- Tiếp cận thông tin khách hàng nhanh chóng: Giải pháp tích hợp giúp doanh nghiệp nắm bắt thông tin khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác, từ đó cải thiện việc tương tác và chăm sóc khách hàng.
- Nâng cao khả năng trao đổi thông tin nội bộ: Hệ thống tích hợp cho phép nhân viên trong doanh nghiệp trao đổi thông tin nội bộ một cách hiệu quả, giúp tăng cường sự liên kết và tương tác giữa các bộ phận.
- Đẩy mạnh doanh thu kinh doanh và bán hàng: Quản lý thông tin khách hàng và tiếp cận thông tin chính xác giúp doanh nghiệp tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh và bán hàng, từ đó tăng doanh thu.
- Tối ưu hóa chi phí nhân sự và vận hành: Giải pháp tích hợp giúp giảm thiểu sự lãng phí và tối ưu hóa quy trình làm việc, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhân sự và vận hành.
- Cải tiến mức độ hài lòng của khách hàng: Khả năng tương tác và chăm sóc khách hàng hiệu quả giúp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, từ đó tạo sự tin tưởng và tăng cường lòng trung thành.
- Tăng nhanh năng suất hoạt động Sales và nhân viên làm việc hiệu suất: Giải pháp tích hợp giúp tăng cường hiệu suất làm việc của nhân viên, đặc biệt là bộ phận Sales, từ đó tăng năng suất hoạt động của doanh nghiệp.
Nhờ sự hợp tác chiến lược giữa BUSS CALL và 1BOSS sau quá trình nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, mọi doanh nghiệp trên cả nước có thể dễ dàng tiếp cận giải pháp tích hợp phần mềm kinh doanh nhằm quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả nhất.
Đăng ký sản phẩm 1BOSS nhận ngay ưu đãi đi kèm từ BUSS CALL
Buss Call và 1BOSS vừa ký kết thành công một hợp tác chiến lược, đánh dấu sự khởi đầu cho một quan hệ đối tác lâu dài nhằm hỗ trợ và phát triển tối đa lợi ích cho nhiều doanh nghiệp.
Nhân dịp kỷ niệm sự kiện “HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC – ĐỒNG HÀNH THÀNH CÔNG” giữa Buss Call và 1BOSS, Buss Call mang đến những ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ của Buss Call. Khi mua gói tổng đài ảo (VOIP) “n” user trong 3, 6, hoặc 12 tháng, khách hàng sẽ được giảm giá 20-30-50% tương ứng với thời gian sử dụng, nếu kèm theo dịch vụ 1BOSS.
Chúng tôi hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ mang lại nhiều cơ hội thành công và phát triển cho các doanh nghiệp, từ đó cùng nhau tiến tới thành công và thịnh vượng.