Mục lục
Lợi ích của Smartphone tổng đài Buss Call
– Thực hiện đầy đủ các cuộc gọi nội bộ ngay cả khi nhân viên tổng đài đang không có mặt ở văn phòng
– Có thể giúp tổng đài viên nhận các cuộc gọi từ nội bộ công ty hoặc các khách hàng bất kỳ lúc nào
– Đây là app hỗ trợ tối ưu cho những nhân viên kinh doanh để có thể kết nối với các khách hàng một cách linh hoạt.
– App giúp ích cho doanh nghiệp trong việc quản lý và giám sát các chất lượng cuộc gọi của nhân viên tư vấn có hiệu suất hay không. Bên cạnh đó App tổng đài ảo trên điện thoại di động còn có tính ổn định cao khi bạn sử dụng bởi smartphone / Tablet trên hệ điều hành Android / iOS.
Sử dụng Smartphone tổng đài Buss Call cần những gì?
Đăng ký sử dụng dịch vụ tổng đài ảo Buss Call
Trước khi thuê tổng đài ảo hãy xác định 3 mục sau:
Số lượng nhân viên sử dụng tổng đài.
Có sử dụng API kết nối tổng đài với CRM, ERP không ?
Chọn theo bảng giá tổng đài ảo để lựa chọn gói tổng đài phù hợp
Sử dụng Smartphone tổng đài Buss Call
Phần mềm tổng đài ảo cho phép kết nối với Smartphone xem như là một thiết bị đầu cuối. Mục đích của việc này chính là để sử dụng điện thoại như một máy lẻ.
- Miễn phí các gọi nội bộ
- Nhân viên công ty có thể nhận cuộc gọi nội bộ đến từ công ty hoặc khách hàng ở mọi lúc mọi nơi
- Đóng vai trò như công cụ hỗ trợ đắc lực cho các nhân viên kinh doanh thường xuyên đi gặp khách hàng bên ngoài
- Phần mềm có tính ổn định cao của ứng dụng khi dùng trên di động smartphone Android/ IOS
Giới thiệu giao diện Smartphone tổng đài Buss Call
Dưới đây là một số hình ảnh về giao diện của app tổng đài Buss Call trên điện thoại di động, với nhiều tính năng nổi bật như:
- Nghe – gọi nhiều cuộc gọi đồng thời
- Báo cáo chi tiết cuộc gọi
- Thống kê thời gian cuộc gọi
- Ghi âm cuộc gọi dễ dàng
- Quản lý các máy nhánh, phòng ban
- Liên lạc mọi nơi chỉ cần kết nối internet
Hướng dẫn sử dụng Smartphone tổng đài Buss Call
Thao tác thực hiện cuộc gọi
Tại giao diện cuộc gọi, tiến hành bấm số điện thoại để gọi
Thao tác xem lại lịch sử
- Xem lại tất cả lịch sử cuộc gọi tại đây
Với các cuộc gọi thành công, sẽ có nút để nghe lại file ghi âm
- Tại phần lịch sử, có thể lọc theo các trường mong muốn
Thao tác về phần danh bạ
- Gợi ý danh bạ
- Thêm danh bạ
- Danh bạ hệ thống: Chỉ bạn xem (Lưu trong user của bạn)
- Danh bạ doanh nghiệp: Lưu trên hệ thống danh bạ chung, có 2 lựa chọn
Thao tác về cài đặt
- Máy nhánh: Chọn vào để cấu hình máy nhánh
- Hệ thống: Cấu hình thông báo và nhạc chuông
Cấu hình thông báo và nhạc chuông, người sử dụng tuỳ chọn
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):
TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn
CHI NHÁNH
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn